Đồng Nai: Truy tìm người 'bắn nhiều phát súng lên trời' ở Biên Hòa

Lê Lâm
Lê Lâm
07/03/2020 17:30 GMT+7

Hai vụ nổ súng xảy ra vào tối qua tại phường Phước Tân (thành phố Biên Hòa, Đồng Nai). Công an đang truy tìm người 'bắn nhiều phát súng lên trời'.

Chiều ngày 7.3, Công an thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang phối hợp với Công an phường Phước Tân (Biên Hòa) điều tra, truy tìm một nam thanh niên có hành vi bắn nhiều phát súng lên trời, xảy ra trên địa bàn phường Phước Tân.
Thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 6.3, một nam thanh niên lái ô tô đến nhà ông Nguyễn Văn Thơ (ở tổ 6, khu phố Tân Cang, xã Phước Tân, Biên Hòa) để tìm con trai ông Thơ.
Khi ông Thơ trả lời là con trai ông không có nhà, người này bất ngờ rút súng bắn 2 phát lên trời, sau đó tiếp tục bắn lên trời thêm 3 phát nữa, rồi mới lên ô tô bỏ đi.
Vài phút sau, tại nhà của một người tên Chí (biệt danh Bé Lớn, ngụ khu phố Tân Lập, xã Phước Tân) cũng có có một người đứng trước cổng bắn nhiều phát súng lên trời.
Nhận được tin báo, Công an phường Phước Tân đã có mặt tại hiện trường, qua tìm kiếm, đã phát hiện, thu giữ tổng cộng 9 vỏ đạn tại cả hai khu vực có nổ súng. Nghi vấn ban đầu, cả hai vụ bắn súng nêu trên đều cùng do một người gây ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.