Đồng Nai tiếp tục giãn cách xã hội thêm 1 tuần để phòng, chống dịch Covid-19

Lê Lâm
Lê Lâm
16/04/2020 19:01 GMT+7

Chiều 16.4, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Đồng Nai đã họp và thống nhất sẽ thực hiện giãn cách xã hội thêm 1 tuần, đến ngày 22.4.

Chiều 16.4, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Đồng Nai họp để đề ra các giải pháp cho phù hợp với tình hình mới theo đúng theo chủ trương của Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19. Chủ trì cuộc họp là bà Nguyễn Hòa Hiêp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, Phó ban thường trực Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19.

Cập nhật sáng 17.4: Không có thêm ca mắc mới 14 bệnh nhân chuẩn bị xuất viện

Phát biểu tại cuộc họp, bà Nguyễn Hòa Hiệp nhấn mạnh dù Đồng Nai đang kiểm soát tốt tình hình dịch Covid-19 nhưng dịch diễn biến phức tạp nên không được chủ quan, lơ là, các giải pháp phòng chống cần tiếp tục thực hiện quyết liệt, cần thiết giãn cách xã hội thêm một tuần nữa (đến ngày 22.4).
Trao đổi với PV Thanh Niên vào chiều tối cùng ngày, bà Nguyễn Hòa Hiệp cho biết ngày mai (17.4) sẽ tiến hành một cuộc họp nữa với sự có mặt của Bí thư tỉnh, Chủ tịch tỉnh và sẽ ra văn bản chỉ đạo chính thức, tinh thần là bám sát theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ.
Cũng tại buổi họp, các sở ngành cho biết có tổng cộng 7 nhóm đối tượng được hỗ trợ với tổng số tiền là 917 tỉ đồng. Về vấn đề này, bà Hiệp yêu cầu cần nhanh chóng triển khai, hỗ trợ đúng đối tượng, tránh thất thoát.
Đối với trẻ em mầm non, học sinh, sinh viên, trong ngày 16.4, bà Hiệp đã ký văn bản cho tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 3.5 để phòng dịch Covid-19.

Việt nam có 173 bệnh nhân khỏi Covid-19, 3 ca nặng tiến triển lạc quan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.