Đồng Nai tạm dừng lễ hội, massage, chợ đêm, rạp chiếu phim từ 0 giờ ngày 5.5

04/05/2021 19:16 GMT+7

Từ 0 giờ ngày 5.5, Đồng Nai sẽ tạm dừng các hoạt động lễ hội, massage, chợ đêm, biểu diễn nghệ thuật , rạp chiếu phim, xông hơi, dịch vụ làm đẹp, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử.

Chiều 4.5, UBND tỉnh Đồng Nai đã ban hành văn bản về việc tạm dừng một số hoạt động để phòng chống dịch Covid-19.
Theo đó, UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu tạm dừng các hoạt động gồm: lễ hội, massage, chợ đêm, biểu diễn nghệ thuật, rạp chiếu phim, xông hơi, dịch vụ làm đẹp, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử. Thời gian bắt đầu ừ 0 giờ ngày 5.5 cho đến khi có thông báo mới.

Nữ nhân viên của khách sạn Phú An, Đà Nẵng dương tính Covid-19

Đối với các hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ còn lại, được phép hoạt động nhưng phải thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch. Tăng cường hình thức mua mang về, giao hàng tại nhà. Các hoạt động tôn giáo tùy theo không gian, điều kiện để cân đối số người tham dự không quá 50% sức chứa.
UBND tỉnh Đồng Nai cũng yêu cầu chủ tịch các huyện, thành phố chỉ đạo các phường, xã, thị trấn vận động người dân tổ chức tiệc cưới, tiệc mừng hạn chế tập trung đông người nhằm phòng ngừa Covid-19.
Đối với các nhà hàng, khách sạn, trung tâm tổ chức tiệc cưới, sự kiện, tạm dừng tổ chức các tiệc tập trung đông người cho đến khi có thông báo mới. Nghiêm cấm việc sử dụng lòng lề đường, vỉa hè, nơi công cộng để dựng rạp tổ chức tiệc, đồng thời nghiêm cấm các cơ quan, đơn vị cho thuê hội trường, khuôn viên để tổ chức tiệc.
Trước đó, Đồng Nai cũng đã yêu cầu tạm dừng các hoạt động karaoke, bar, vũ trường, phòng trà để phòng ngừa Covid-19.

Sáng 5.5: Việt Nam đã ghi nhận tổng cộng 2.996 bệnh nhân Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.