Đồng Nai: Số thuốc tạm giữ từ các nhà thuốc Sơn Minh có giá 5 tỉ đồng

Lê Lâm
Lê Lâm
05/12/2020 10:36 GMT+7

Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ của hệ thống nhà thuốc Sơn Minh tổng cộng 220 thùng thuốc tây nội, ngoại; thực phẩm chức năng và dụng cụ y tế các loại, bước đầu xác định trị giá khoảng 5 tỉ đồng.

Liên quan đến vụ Công an Đồng Nai đồng loạt kiểm tra hệ thống nhà thuốc Sơn Minh (TP.Biên Hòa, Đồng Nai), sáng ngày 5.12 Công an Đồng Nai cho biết qua kiểm tra đã tạm giữ tổng cộng 220 thùng thuốc tây nội, ngoại; thực phẩm chức năng và dụng cụ y tế các loại, bước đầu xác định trị giá khoảng 5 tỉ đồng.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin khoảng 15 giờ ngày 4.12, Công an tỉnh Đồng Nai đã đồng loạt kiểm tra hệ thống nhà thuốc Sơn Minh. Cụ thể đã tiến hành kiểm tra tại 2 cửa hàng lớn nằm trên đường Phan Đình Phùng và 1 cửa hàng nằm trên đường Võ Thị Sáu.

Lực lượng cảnh sát cơ động được huy động để giữ trật tự

Ảnh: Lê Lâm

Nhiều cán bộ chiến sĩ được huy động để thực hiện nhiệm vụ, trong đó có rất đông chiến sĩ cảnh sát cơ động, mang theo súng.
Đến khoảng 18 giờ cùng ngày (4.12), lực lượng công an bắt đầu chuyển những thùng thuốc tạm giữ đưa lên xe thùng chở đi.

Lực lượng công an đang kiểm tra hóa đơn, chứng từ các loại thuốc

Ảnh: Lê Lâm

Theo Công an Đồng Nai, đây là số thuốc không rõ nguồn gốc, các cửa hàng trên không xuất trình được hóa đơn, chứng từ liên quan.
Hệ thống nhà thuốc Sơn Minh có từ hàng chục năm nay và rất nổi tiếng ở Đồng Nai.

Vì sao công an kiểm tra hệ thống nhà thuốc Sơn Minh ở Đồng Nai?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.