Đồng Nai: Quán karaoke hoạt động giữa lúc dịch còn để vũ nữ thoát y phục vụ

Lê Lâm
Lê Lâm
20/06/2021 12:05 GMT+7

Kiểm tra đột xuất một quán karaoke trên địa bàn, Công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai bắt quả tang quán đang hoạt động với nhiều khách hát. Đáng nói, nơi đây còn có vũ nữ thoát y múa phục vụ khách.

Sáng 20.6, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang lập hồ sơ xử lý quán karaoke Thu Hằng, ở KP.9, P.Tân Phong (TP.Biên Hòa) về hành vi hoạt động giữa mùa dịch Covid-19 và để vũ nữ thoát y phục vụ khách.
Trước đó, khoảng 22 giờ 30 phút 19.6, Công an TP.Biên Hòa đã ập vào kiểm tra hành chính quán karaoke nói trên, phát hiện tại đây đang có khoảng 20 khách hát tại nhiều phòng. Đáng nói, tại một phòng hát còn có 2 vũ nữ đang thoát y, nhảy múa phục vụ khách.

Bản tin Covid-19 ngày 20.6: Chỉ thị 10 cùng chiến dịch vắc xin thần tốc

Theo Công an TP.Biên Hòa, để đối phó với lệnh tạm ngưng hoạt động của UBND tỉnh Đồng Nai, chủ quán karaoke này không bật đèn ngoài, khi đón khách vào bên trong thì lập tức khoá cửa đồng thời bố trí người canh gác bên ngoài.
Về phía các vũ nữ thoát y, 2 người này khai nhận đã thỏa thuận với chủ quán để thực hiện hành vi nhảy múa thoát y với khách nam, với mục đích thu hút khách và được nhận tiền bo từ khách.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.