Đồng Nai: Mưa lớn một người dân rớt xuống cống thoát nước bị cuốn mất tích

Lê Lâm
Lê Lâm
21/09/2020 19:56 GMT+7

Đang đi trên đường trong cơn mưa lớn, một người dân không may rớt xuống cống thoát nước bên đường và bị nước cuốn mất tích.

Vụ người dân bị nước cuốn mất tích xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 21.9 trên tuyến đường Đức Huy – Thanh Bình, thuộc ấp Dốc Mơ (xã Gia Tân 1, H.Thống Nhất, Đồng Nai).

Kinh hoàng cảnh người rơi xuống cống bị cuốn mất tích ở Đồng Nai

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, trên địa bàn H.Thống Nhất xảy ra mưa lớn. Một người dân mang áo mưa đang đi trên đường thì bị lọt xuống cống thoát nước ven đường, bị cuốn mất tích.
Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng xã Gia Tân 1 cùng người dân đã tiến hành tìm kiếm, huy động cả máy múc lật tấm bê tông lên nhưng đến 19 giờ cùng ngày vẫn chưa tìm thấy.
Theo camera của một người dân ngay hiện trường quay lại được, trước thời điểm nạn nhân bị lọt xuống cống mất tích khoảng 30 phút, có một cháu bé mang đồng phục học sinh đi xe đạp ngã ngay khu vực đó nhưng may mắn chưa bị nước cuốn trôi, và được người dân kịp thời phát hiện đến cứu.
Hiện lực lượng thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đồng Nai đã đến hiện trường tổ chức tìm kiếm người dân không may bị rơi xuống cống thoát nước, bị nước cuốn mất tích trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.