Đồng Nai: Lũ cuốn 1 người mất tích, hơn 700 hộ dân di dời

Lê Lâm
Lê Lâm
09/08/2019 11:27 GMT+7

Tại huyện miền núi tỉnh Đồng Nai, nước lũ sông Đồng Nai cuốn một người đàn ông mất tích, hơn 700 hộ dân phải di dời vì nước ngập sâu.

Sáng 9.8, UBND H.Tân Phú (Đồng Nai) cho biết trong tối 8.8, nước lũ sông Đồng Nai dâng cao, gây ngập lụt nhiều nơi trên địa bàn. Ngay trong đêm, các lực lượng chức năng của huyện đã hỗ trợ người dân di dời đến nơi an toàn.
Cụ thể, hơn 700 hộ dân bị ngập sâu ở 4 xã Đắc Lua, Tà Lài, Nam Cát Tiên, Phú Thịnh được di dời. Ngoài ra, UBND.H Tân Phú cũng cho biết một người đàn ông đang cố neo đậu lại bè cá trên sông Đồng Nai, thì bị nước lũ cuốn mất tích.

Một nhà dân ở H.Tân Phú bị ngập sâu

Ảnh: C.T.V

"Trong sáng nay, các lực lượng chức năng của huyện tiếp tục hỗ trợ người dân trong vùng ngập di dời. Hiện nay, nước lũ vẫn đang có dấu hiệu dâng cao, đối với những hộ dân nằm trong vùng thấp, trũng, có nguy cơ bị ngập chúng tôi sẽ vận động, thuyết phục người dân di chuyển, tránh lũ", Phó chủ tịch UBND H.Tân Phú Nguyễn Hữu Ký nói.
Nước lũ sông Đồng Nai cũng khiến một số nơi ở H.Định Quán (Đồng Nai) bị ngập, nhiều bè cá trên nuôi trên sông bị ảnh hưởng, nhiều tấn cá chết nổi trắng xóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.