Đồng Nai: Khởi tố 2 bị can cưỡng đoạt tài sản của nhiều nữ tiếp viên karaoke

Lê Lâm
Lê Lâm
11/05/2021 13:20 GMT+7

Nhiều nữ tiếp viên tại quán karaoke Bom Bom (xã Túc Trưng, H.Định Quán, Đồng Nai) bị quản lý và một số nghi can khác cưỡng đoạt tài sản.

Ngày 11.5, Công an H.Định Quán cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Chềnh Tuấn Hưng (19 tuổi) và Lai Phương Nam (21 tuổi, cùng ngụ xã Phú Túc, H.Định Quán) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản của nữ tiếp viên karaoke.
Theo điều tra ban đầu, Chềnh Tuấn Hưng là quản lý của quán karaoke Bom Bom (xã Túc Trưng, H.Định Quán). Hưng cấu kết một số nghi can khác tìm kiếm, lôi kéo nhiều cô gái về làm tiếp viên tại quán.
Các nữ tiếp viên làm việc tại quán karaoke Bom Bom không có hợp đồng, không có lương, chỉ có nguồn thu nhập từ tiền bo từ khách, và chịu sự quản lý của Hồ Nhật Vinh, Lý Nhật Khìn cùng 2 nghi can khác tên thường gọi Top và Tư (tất cả chưa rõ lai lịch, hiện đang bỏ trốn). Mỗi lần tiếp khách, tùy theo số tiền bo nhận được, mỗi nữ tiếp viên phải chia cho nhóm của Hồ Nhật Vinh từ 50.000 - 100.000 đồng.
Vào ngày 8.4.2021, 4 nữ tiếp viên gồm H.T.L (21 tuổi), P.T.H (19 tuổi), T.T.P.N (19 tuổi) và L.A đi chơi mà không xin phép nên khi trở về đã bị nhóm của Vinh đánh. Sau đó, nhóm của Vinh ép 4 nữ tiếp viên này phải đóng phạt 5 triệu đồng/người.
L.A đã đóng cho nhóm của Vinh 5 triệu đồng rồi nghỉ làm về quê. N. thì bị trừ vào tiền đang gửi nhóm Vinh giữ hộ. L. không có tiền đóng phạt nên ở lại làm việc tại quán karaoke để trả tiền đóng phạt.
Còn H. do trước đó có nợ Chềnh Tuấn Hưng hơn 8 triệu đồng nên bị Hưng cùng Lai Phương Nam và nhóm của Vinh ép buộc ghi giấy cầm đồ với nội dung ‘H. sẽ cầm cho Hưng 1 điện thoại di động với giá 15 triệu đồng’. Mục đích của nhóm này là chiếm đoạt chiếc điện thoại của H. và trừ vào tiền nợ và tiền phạt. Lo sợ bị đánh, H. phải viết giấy theo yêu cầu.
Hiện vụ án cưỡng đạt tài sản của nữ tiếp viên karaoke đang được Công an H.Định Quán điều tra mở rộng, và truy bắt các nghi can liên quan. Công an kêu gọi Hồ Nhật Vinh, Lý Nhật Khìn, Top và Tư nhanh chóng ra đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.