Đồng Nai: Đường phố im lìm khi siết chặt thực hiện Chỉ Chỉ thị 16

Lê Lâm
Lê Lâm
25/07/2021 20:26 GMT+7

Sau khi Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ra văn bản hỏa tốc chỉ đạo thực hiện nghiêm giãn cách xã thội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, đường phố ở TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã vắng người hơn.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, trong 2 ngày 24 và 25.7, người dân ở TP.Biên Hòa đã bớt ra đường, tuân thủ nghiêm quy định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, sau khi Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ra văn bản hỏa tốc chỉ đạo thực hiện nghiêm.

Khu vực Quảng trường tỉnh Đồng Nai vốn luôn tấp nập người nhưng giờ đây rất thưa thớt

Ảnh: LÊ LÂM

Văn bản có nội dung, để phòng chống dịch Covid-19, Đồng Nai đã áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ từ 0 giờ ngày 9.7 với thời gian là 15 ngày.

Một dãy chung cư vốn nhộn nhịp giờ đây vắng bóng người

Ảnh: LÊ LÂM

Tuy nhiên, theo Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, có nơi chưa chấp hành nghiêm, chưa thực hiện yêu cầu 5K...

Đường Huỳnh Văn Nghệ thi thoảng mới có một vài phương tiện qua lại

Ảnh: LÊ LÂM

Do đó, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện thị, thành phố chấn chỉnh các hoạt động trên địa bàn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội; Thực hiện cưỡng chế, xử phạt nghiêm các hành vi vi phạm lệnh giãn cách theo quy định.

Buổi tối gần như vắng bóng. Trong ảnh là vòng xoay Biên Hùng, khu trung tâm của TP.Biên Hòa

Ảnh: LÊ LÂM

Bản tin Covid-19 ngày 25.7: Cả nước 7.531 ca bệnh mới, người dân TP.HCM không ra ngoài đường từ 18 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cũng giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các địa phương, đơn vị triển khai lực lượng tuần tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16. Đối với những cá nhân cố tình vi phạm, đủ yếu tố cấu thành vi phạm pháp luật hình sự thì xử lý ngay để đảm bảo sự nghiêm minh, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.