Đồng Nai: Đuối nước thương tâm, 3 bé mầm non tử vong

Lê Lâm
Lê Lâm
14/04/2021 08:54 GMT+7

Sau khi đi học về, 3 bé đang học mầm non đi chơi rồi bị đuối nước tử vong tại hồ nước tưới tiêu sau nhà.

Vụ đuối nước xảy ra vào chiều ngày 13.4, tại xã Sông Ray (H.Cẩm Mỹ, Đồng Nai). Nạn nhân là các bé T.N.B.A (5 tuổi), N.G.H (6 tuổi), N.A.K (6 tuổi, cùng ngụ ấp 4, xã Sông Ray, cùng là học sinh Trường mầm non Sông Ray).

Thảm kịch 3 bé mầm non bị đuối nước khi chơi cạnh hố sau nhà

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ ngày 13.4, sau khi được bố mẹ đón từ trường về, các bé đi chơi tự do ở nhà. Một lúc sau người nhà không thấy các bé đâu nên đi kiếm thì phát hiện 3 bé rơi xuống hồ nước tưới tiêu.
Cả 3 bé được đưa đến Phòng khám đa khoa Sông Ray (nằm xã Sông Ray, thuộc Trung tâm y tế H.Cẩm Mỹ) cấp cứu, sau đó chuyển lên Trung tâm y tế H.Cẩm Mỹ, nhưng vẫn không cứu được.

Hồ chứa tưới tiêu nơi 3 bé mầm non gặp nạn

Ảnh: Lê Lâm

Sáng 14.4, trao đổi với PV Thanh Niên, bác sĩ Lưu Văn Tường - Giám đốc Trung tâm y tế H.Cẩm Mỹ cho biết khi 3 bé được đưa đến, Phòng khám đa khoa Sông Ray đã báo cho Trung tâm y tế H.Cẩm Mỹ điều động gấp nhiều bác sĩ đến hỗ trợ, trong đó có cả Phó giám đốc Trung tâm, tuy nhiên các bé đuối nước đã tử vong trước đó.
Cũng trong sáng 14.4, UBND xã Sông Ray cho biết hoàn cảnh 3 gia đình có trẻ đuối nước tử vong rất khó khăn. Ngay trong đêm 13.4, xã đã hỗ trợ 3 quan tài, 3 phần huyệt mộ, ngoài ra còn vận động được 30 triệu đồng hợ trợ cho 3 gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.