Đồng Nai: Đình chỉ chủ tịch phường An Hòa vì để xảy ra xây dựng trái phép

Lê Lâm
Lê Lâm
10/11/2020 20:45 GMT+7

Chủ tịch UBND P.An Hòa (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) Phan Thanh Sắc bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày, nhằm làm rõ trách nhiệm trong việc để xảy ra xây dựng trái phép trên địa bàn quản lý.

Ngày 10.11, Chủ tịch UBND.TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với Chủ tịch UBND P.An Hòa, ông Phan Thanh Sắc. Việc tạm đình chỉ nhằm làm rõ trách nhiệm của ông Phan Thanh Sắc trước tình trạng xây dựng trái phép diễn biến phức tạp trên địa bàn P.An Hòa.
Theo UBND TP.Biên Hòa, thời gian qua, P.An Hòa đã để xảy ra một số điểm và khu vực phân lô bán nền và xây dựng trái phép. Điển hình là dãy nhà liền kề được xây dựng kiên cố quy mô 1 trệt 1 lầu.
Cụ thể, dãy nhà liên kế này nằm ở thửa đất 393, tờ bản đồ số 28, có diện tích hơn 3.000 m2. Mặc dù chỉ có 150 m2 đất thổ cư, còn lại là đất nông nghiệp nhưng vào năm 2018, chủ đất đã cho mở đường, lập khu dân cư và xây dựng 35 căn nhà.
Đến tháng 6.2019, khi dãy nhà liên kế xây dựng gần xong thì chính quyền mới phát hiện và lập biên bản vi phạm hành chính. Tuy nhiên số nhà xây dựng trái phép trên vẫn tiếp tục thi công cho đến khi hoàn thiện và rao bán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.