Đồng Nai: Chồng xin được cách ly tập trung phòng Covid-19 cùng vợ và hai con

Lê Lâm
Lê Lâm
18/03/2020 16:00 GMT+7

Được xác định là F2 (tiếp xúc xa), người chồng được cách ly tại nhà nhưng vợ và hai con là F1 (tiếp xúc gần bệnh nhân nhiễm Covid-19 ) phải cách ly tập trung ở bệnh viện, người chồng xin được cách ly chung với vợ con.

Ngày 18.3, Sở Y tế Đồng Nai cho biết liên quan đến bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 66, tại Đồng Nai có 5 người ngụ TP.Biên Hòa đi cùng chuyến bay với bệnh nhân này. Ngay khi phát hiện, ngành y tế tỉnh Đồng Nai đã đưa 5 người (trong 2 gia đình) đi cách ly tập trung.

Bệnh nhân thứ 68 nhiễm Covid-19 ở Việt Nam là người Mỹ lấy vợ Đà Nẵng

Trong đó, gia đình thứ nhất gồm bà N.T.B.T. (33 tuổi) và 2 người con H.N.M.Đ. (6 tuổi), H.N.M.M. (3 tuổi) được đưa đi cách ly tập trung ở Bệnh viện Phổi Đồng Nai. Do tiếp xúc với vợ, con nên ông H.N.T.A. thuộc F2 và được cách ly tại nhà. Tuy nhiên, ông A. xin được cách ly tập trung chung với vợ và 2 con. Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao cả gia đình cho Bệnh viện Phổi Đồng Nai để thực hiện cách ly. theo quy định.
Gia đình thứ hai là vợ chồng ông N.Đ.C. và vợ P.T.H. (cùng 66 tuổi) cũng đã được bàn giao cho Bệnh viện phổi Đồng Nai thực hiện cách ly tập trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.