Đồng Nai: Bị ngăn cản thăm mẹ ruột, một phụ nữ đâm chết em dâu 'hờ'

15/06/2020 15:54 GMT+7

Bị ngăn cản đến thăm mẹ ruột, bà Trần Thị Lan dùng dao đâm chết em dâu 'hờ', người sống chung với em trai bà Lan như vợ chồng.

Ngày 15.6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ hình sự Trần Thị Lan (52 tuổi, ngụ H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai) để điều tra về hành vi "giết người”.
Theo điều tra ban đầu, giữa bà Lan và bà Bùi Thị Mỹ (50 tuổi) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn về vấn đề cấp dưỡng khi bà Lan đến mẹ ruột đang sống chung với em trai là ông T.V.C (50 tuổi, người sống như vợ chồng với bà Mỹ) tại phòng trọ ở KP3, P.Trảng Dài (TP Biên Hòa).
Do nhiều lần bị bà Mỹ "cấm cửa", không cho đến thăm mẹ của mình, bà Lan bực tức trong lòng.
Khoảng 8 giờ ngày 14.6, bà Lan giấu con dao vào đai lưng quần với mục đích đến đe dọa bà Mỹ nếu tiếp tục ngăn cản không cho thăm mẹ.
Khi đến phòng trọ, thấy em trai và bà Mỹ đang ngồi uống nước trước nhà, bà Lan đến yêu cầu cho vào thăm mẹ thì 2 bên xảy ra cãi vã. Lúc này, ông C. dùng tay đánh bà Lan.
Thấy vậy, bà Mỹ chạy đến can ngăn thì bị bà Lan dùng dao đâm 1 nhát trúng vào bên hông trái làm nạn nhân gục xuống đất. Bà Mỹ được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong. Sau khi đâm chết em dâu "hờ", bà Lan bị bắt giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.