Đông Hà: Hàng chục nam nữ thuê nhà nghỉ 'bay' ma túy giữa mùa dịch Covid-19

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
15/04/2020 13:41 GMT+7

Chỉ trong chưa đầy 4 giờ đồng hồ, Công an TP.Đông Hà (Quảng Trị) đã phát hiện 2 địa điểm lưu trú chứa chấp hàng chục thanh niên, cả nam lẫn nữ đang phê pha ma túy giữa mùa dịch Covid-19 .

Vào lúc 0 giờ ngày 15.4, Công an TP.Đông Hà bất ngờ ập vào nhà nghỉ Như Mai (P.Đông Lễ, TP.Đông Hà) và phát hiện tại 4 phòng của khách sạn này có 13 thanh niên (có cả nam và nữ) đang sử dụng ma túy. Qua test nhanh, cả 13 người này đều dương tính với chất ma túy.
Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 gói nilon chứa nhiều hạt rắn nghi là ma túy ketamin, 1 xe ôtô và 4 xe máy.

Những người chơi ma túy bị tạm giữ có tuổi đời từ 20 đến 35

Ảnh: Công an tỉnh Quảng Trị

Tiếp đó, lúc 4 giờ cùng ngày, tại nhà trọ số 14/67 Tôn Thất Thuyết (P.5, TP.Đông Hà) Công an địa phương này tiếp tục phát hiện, bắt quả tang 8 thanh niên (4 nam, 4 nữ) có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép các chất ma túy.
Được biết, các "nam thanh nữ tú ma túy" này có tuổi đời từ 20 - 35 tuổi, là học sinh, sinh viên và người lao động tự do, đã bất chấp lệnh cách ly xã hội phòng chống dịch Covid-19 để tụ tập sử dụng ma túy. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.