Đóng cửa cơ quan trong ngày làm việc

19/02/2016 19:35 GMT+7

Trong ngày làm việc, nhưng cổng trụ sở của Ban Quản lý dự án cải thiện môi trường miền Trung - tiểu dự án Thanh Hóa (trực thuộc UBND thành phố Thanh Hóa , tỉnh Thanh Hóa) đóng im ỉm.

Trong ngày làm việc, nhưng cổng trụ sở của Ban Quản lý dự án cải thiện môi trường miền Trung - tiểu dự án Thanh Hóa (trực thuộc UBND thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đóng im ỉm.

Cổng của Ban Quản lý dự án cải thiện môi trường miền Trung - tiểu dự án Thanh Hóa đóng im ỉm trong sáng 19.2 - Ảnh: Hải TầnCổng của Ban Quản lý dự án cải thiện môi trường miền Trung - tiểu dự án Thanh Hóa đóng im ỉm trong sáng 19.2 - Ảnh: Hải Tần

Theo ghi nhận của phóng viên, sáng nay (19.2), cổng trụ sở của Ban Quản lý dự án cải thiện môi trường miền Trung - tiểu dự án Thanh Hóa ở số 146 Tống Duy Tân (phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa) đóng kín, bên trong chỉ có một bảo vệ trông coi các phương tiện của cán bộ, nhân viên.

Nguyên nhân cơ quan đóng cửa được nhân viên bảo vệ của cơ quan này giải thích là do các cán bộ, nhân viên của ban đang đi chùa!

Trong khi đó ông Trịnh Văn Bản, Trưởng ban Quản lý dự án cải thiện môi trường miền Trung - tiểu dự án Thanh Hóa, cho rằng, có thể do bảo vệ có con ốm nên đóng cửa chạy về nhà (!). Bản thân ông vào thời điểm đó không có ở cơ quan vì đang đi kiểm tra tiến độ các dự án trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Tuy nhiên, ông Bản cũng thừa nhận: “Đúng là có việc hôm nay một số cán bộ, nhân viên của cơ quan, trong đó có Phó ban xin nghỉ việc đột xuất. Mới đầu năm nên có lẽ anh em xin nghỉ rồi cùng với người thân trong gia đình đi vãn cảnh chùa Bái Đính và danh thắng Tràng An ở Ninh Bình. Đầu năm mà, chả lẽ anh em xin nghỉ mà mình lại khắt khe quá cũng không được”. 

Trao đổi về sự việc này, ông Nguyễn Xuân Phi, Bí thư Thành ủy thành phố Thanh Hóa, cho biết, sẽ yêu cầu UBND thành phố kiểm tra thông tin.

Theo tìm hiểu của phóng viên Thanh Niên, Ban Quản lý dự án cải thiện môi trường miền Trung - tiểu dự án Thanh Hóa hiện đang quản lý nhiều dự án quan trọng của thành phố với số vốn quản lý lên đến hơn 700 tỉ đồng, trong đó có không ít dự án đang chậm tiến độ và gây bức xúc cho nhân dân.

Từ tháng 1.2016, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã có công điện gửi giám đốc các sở, trưởng các ban ngành, đơn vị cấp tỉnh; chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố… về việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cao hiệu quả sử dụng thời gian làm việc những ngày đầu năm mới. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh nghiêm cấm các cơ quan đơn vị đi du xuân, vãn cảnh trong các ngày làm việc. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.