Đôi vợ chồng chuyên cung cấp ma túy cho 'dân chơi' Hải Phòng

07/09/2016 12:54 GMT+7

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy (PC47) Công an TP.Hải Phòng vừa phá một đường dây chuyên cung cấp ma túy cho các quán bar, karaoke.

Đối tượng cầm đầu đường dây trên là Lê Anh Tuấn, 32 tuổi, ở khu Phú Hải 3, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, TP.Hải Phòng, đã có tiền án về tội tàng trữ trái phép ma túy. Giúp sức cho Tuấn là Nguyễn Thị Ngọc Mai, 19 tuổi, ở thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, TP.Hải Phòng.
Mai từng là nhân viên một quán karaoke và đã ở với Tuấn 1 năm nay. Cả hai đã có với nhau một con gái.
Để buôn bán ma túy, Tuấn và Mai thường thuê phòng ở các khách sạn, nhà nghỉ, mỗi nơi chỉ ở vài ngày rồi chuyển đi nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Tại đây Tuấn và Mai mua ma túy về chia lẻ bán cho “dân chơi” mang vào các quán bar, quán karaoke, nhà nghỉ.

tin liên quan

Triệt phá 4 tụ điểm chơi ma túy ở Hải Phòng
Lúc 1 giờ ngày 4.9, lực lượng chức năng đã kiểm tra quán karaoke ADM Club (61 Hoàng Thế Thiện, P.Đông Hải 1, Q.Hải An, Hải Phòng) và phát hiện 54 người dương tính với chất ma túy, thu giữ nhiều ma túy tổng hợp.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, PC47 đã nắm được hoạt động của hai đối tượng này và quyết định phá án. Đến 19 giờ ngày 6.9, tại phòng 307, khách sạn Nam Phong, xã An Đồng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng, lực lượng của PC47 đã bắt quả tang Tuấn và Mai đang tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.
Tang vật thu giữ tại phòng 307 là 50 g ma túy đá, 20 g ketamine, 500 viên thuốc lắc. Tuấn và Mai hiện đang bị tạm giữ tại phòng PC47 để tiếp tục điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.