Đội trưởng CSGT lên tiếng việc ra văn bản xin đá cho 'sếp' làm nhà

21/11/2015 13:05 GMT+7

(TNO) 'Cái này xuất phát từ tôi, lãnh đạo không biết!' , thiếu tá Hồ Văn Sinh cho biết trong cuộc trao đổi qua điện thoại với Thanh Niên trưa nay, 21.11.

(TNO) 'Cái này xuất phát từ tôi, lãnh đạo không biết!', thiếu tá Hồ Văn Sinh cho biết trong cuộc trao đổi qua điện thoại với Thanh Niên trưa nay, 21.11.

Tờ trình xin đá của thiếu tá SinhTờ trình xin đá của thiếu tá Sinh
Theo đó, thiếu tá Sinh, Đội trưởng đội CSGT (Công an H.Đakrông, Quảng Trị) trình bày rằng, qua các mối quan hệ của anh em, ông biết đến công ty Funix- Max (đóng ở H.Cam Lộ, Quảng Trị) nên đã trực tiếp đến đặt vấn đề bằng miệng với lãnh đạo công ty này để xin hỗ trợ đá.
“Chúng tôi đến xin đàng hoàng, không ép gì họ. Họ cho cũng được, không cho cũng không sao. Nhưng lúc đó họ nói là sẽ xem xét và yêu cầu chúng tôi phải có tờ trình nên tôi về mới viết. Có ai ngờ giờ rùm beng trên mạng”, thiếu tá Sinh nói.
Thiếu tá Sinh cũng khẳng định sự việc này không hề do cấp trên chỉ đạo và cụ thể là ông Hồ Sỹ Nhung, Trưởng Công an H.Đakrông cũng không biết việc này cho đến khi tờ trình nói trên bị tung lên Facebook.
“Cái này hoàn toàn xuất phát từ tôi, từ tình cảm. Đây cũng là chuyện tế nhị nên chỉ có tôi và anh em trong đội biết thôi”, thiếu tá Sinh nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.