Đòi nợ cha không được, quay sang khống chế con, cướp tài sản

27/02/2020 17:48 GMT+7

Ngày 27.2, tin từ Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho hay đã bắt giữ hai người về hành vi cướp tài sản.

Hai người bị bắt giữ vì có hành vi cướp tài sản là Bùi Văn Hào (30 tuổi, ngụ huyện Quảng Trạch) và Trần Đình Phong (30 tuổi, ngụ thị xã Ba Đồn, Quảng Bình).
Theo thông tin ban đầu, tối ngày 18.2, Hào và Phong cùng một số người đến xã Thanh Trạch (Bố Trạch) tìm ông Võ Văn Thụ (quê ở huyện Gio Linh, Quảng Trị) để đòi nợ.
Trong lúc tìm ông Thụ, nhóm của Hào gặp anh Võ Văn Hưởng (con trai ông Thụ) nên ép Hưởng gọi điện cho ông Thụ, sau đó tiếp tục ép Hưởng cùng lên xe để đi tìm ông Thụ.
Khi Hưởng có ý chần chừ, Phong dùng tay quàng cổ, kề dao buộc Hưởng phải đi theo. Đến một quán ăn trên địa bàn, nhóm của Hào tiếp tục ép Hưởng gọi cho ông Thụ yêu cầu mang tiền đến trả. Sau đó, anh Hưởng bị nhóm đòi nợ đánh vì ông Thụ không đến trả tiền.
Khi biết tài khoản của anh Hưởng có tiền, nhóm của Hào đã ép anh Hưởng phải chuyển vào tài khoản của nhóm đòi nợ số tiền 80 triệu đồng. Hưởng chuyển xong thì được về.
Qua điều tra, Công an Bố Trạch đã làm rõ được hành vi cướp tài sản của nhóm Hào, thu hồi 40 triệu đồng. Vụ cướp tài sản đang được tiếp tục mở rộng điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.