Đôi nam nữ tử vong trong nhà trọ

Gia Bách
Gia Bách
31/10/2018 11:54 GMT+7

Đôi nam nữ được phát hiện tử vong trong phòng trọ. Nạn nhân nam tử vong trong tư thế treo cổ; nạn nhân nữ chết trên giường ở phòng ngủ.

Ngày 31.10, theo tin từ Công an tỉnh Cà Mau, đơn vị này đang điều tra nguyên nhân cái chết của đôi nam nữ trong phòng trọ ở P.6, TP.Cà Mau (Cà Mau).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 45 phút ngày 30.10 mọi người phát hiện mùi hôi từ căn nhà cho thuê số 15C Nguyễn Ngọc Sanh, khóm 3, P.6 (TP.Cà Mau) nên báo Công an P.6.
Do căn nhà khóa cửa trong nên khi Công an P.5 đến cạy cửa kiểm tra thì phát hiện bên trong 2 người tử vong. Một tử thi nam chết trong tư thế treo cổ trước cửa phòng ngủ; 1 tử thi nữ chết trong tư thế nằm trên giường trong phòng ngủ.
Tử thi nam được xác định là Triệu An Khương (39 tuổi, thường trú xã Tân Hưng, H.Cái Nước, Cà Mau); tử thi nữ là Nguyễn Mộng Cầm (33 tuổi, ngụ ấp Lô Gán, xã Đất Mới, H.Ngọc Hiển, Cà Mau).
Tại hiện trường, đồ vật trong nhà không bị xáo trộn. Căn nhà này do nạn nhân Cầm thuê để mở hiệu làm tóc.
Khám nghiệm tử thi, công an xác định các nạn nhân Khương, Cầm tử vong do ngạt và cả hai tử thi đều đang trong giai đoạn phân hủy.
Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân hai cái chết trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.