Đôi nam nữ nhảy cầu mất tích, để lại thư tuyệt mệnh

08/11/2015 17:47 GMT+7

(TNO) Đôi nam nữ bất ngờ nhảy xuống sông Vu Gia và mất tích để lại một bức thư tuyệt mệnh.

(TNO) Đôi nam nữ bất ngờ nhảy xuống sông Vu Gia và mất tích để lại một bức thư tuyệt mệnh.

Dùng thuyền dò tìm thi thể 2 nạn nhân - Ảnh: C.T.VDùng thuyền dò tìm thi thể 2 nạn nhân - Ảnh: C.T.V
Đến 17 giờ chiều nay 8.11, ông Hứa Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Ái Nghĩa (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) cho biết thi thể của đôi nam nữ nhảy xuống sông Vu Gia vẫn chưa được tìm thấy, dù địa phương và gia đình tích cực tìm kiếm.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ 40 trưa nay 8.11, người dân chứng kiến một đôi nam nữ sau khi cãi cọ nhau đã cùng nhảy xuống sông Vu Gia, tại khu vực cầu Hòa Đông thuộc địa bàn thị trấn Ái Nghĩa.
Danh tính nạn nhân được xác định là Đặng Ngọc Huyền (23 tuổi, trú thôn Phú Mỹ) và Nguyễn Thị Phương Thảo (20 tuổi, trú thôn Phú Hải, cùng xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc).
Một số nhân chứng cho biết đôi nam nữ có để lại một bức thư tuyệt mệnh và chiếc xe máy.
Trao đổi với PV Thanh Niên Online, ông Hứa Văn Hùng cho biết qua tìm hiểu thì đôi nam nữ này yêu nhau nhưng không gặp “vấn đề” gì từ phía gia đình, nhiều khả năng có mâu thuẫn từ chính các nạn nhân.
“Hiện nước sông Vu Gia lên cao, trên mức báo động 1 và chảy xiết nên lực lượng tìm kiếm gặp nhiều khó khăn, chúng tôi đã rất khẩn trương nhưng vẫn chưa có kết quả. Riêng lượng người dân hiếu kỳ theo dõi lên đến cả ngàn người, nhưng hiện chúng tôi đã vận động để giải tỏa bớt”, ông Hùng nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.