Đôi nam nữ chết bất thường trong căn nhà thuê bán quần áo

07/06/2017 10:28 GMT+7

Thi thể người phụ nữ nằm dưới nền nhà với nhiều vết thương. Người đàn ông được phát hiện chết trong tư thế treo cổ. Công an đang điều tra 2 cái chết bất thường này.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra về cái chết bất thường của Huỳnh Duy Cường (34 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Hoa (37 tuổi, cùng ngụ xã Phú Đông, H.Nhơn Trạch, Đồng Nai).
Hiện trường phát hiện vụ việc Ảnh: Lê Lâm
Trước đó, vào chiều ngày 6.6, cả 2 nạn nhân được người dân phát hiện đã tử vong trong một căn nhà nằm trên Tỉnh lộ 25B, thuộc xã Long Tân (H.Nhơn Trạch).
Tại hiện trường phát hiện vụ việc, chị Hoa tử vong trong tư thế nằm dưới nền nhà với nhiều vết đâm, còn anh Cường chết trong tư thế treo cổ.
Theo người thân của chị Hoa, chị Hoa đã lập gia đình, có hai con nhưng đã li dị chồng. Thời gian gần đây chị Hoa bắt đầu có mối quan hệ tình cảm với anh Cường.
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc được chị Hoa thuê cách đây vài ngày để mở cửa hàng bán quần áo.

tin liên quan

Một người tử vong bất thường lúc rạng sáng
Chiều 22.5, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết Công an tỉnh Cà Mau đang làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của Phạm Duy Khanh (38 tuổi, tạm trú xã Viên An, H.Ngọc Hiển, Cà Mau) vào rạng sáng cùng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.