Đòi bán đất nuôi bồ nhí, chồng bị vợ tẩm xăng đốt

13/09/2016 12:19 GMT+7

Sáng 13.9, TAND tỉnh Khánh Hòa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án vợ tẩm xăng đốt chồng tử vong gây xôn xao dư luận tại Khánh Hòa thời gian qua.

Tuy nhiên, phiên tòa không diễn ra như dự kiến vì vắng măt luật sư bào chữa cho bị hại và gia đình bị hại. Dự kiến phiên tòa sẽ tiếp tục vào ngày 23.9.
Theo cáo trạng, bị cáo Nguyễn Lê Phương Nhi (tên khác là My, 39 tuổi) và Nguyễn Phi Long là vợ chồng, có một con chung. Sau khi cưới nhau, trong quá trình chung sống, hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau dẫn đến anh Long nhiều lần bỏ nhà đi, thỉnh thoảng có đánh đập chị Nhi.
Trong thời gian này, hai vợ chồng anh Long đang ở nhà chị ruột của anh trên đường Trần Quý Cáp, P.Phương Sài, TP.Nha Trang. Đêm 22.11.2015, anh Long từ TP.HCM về Nha Trang gặp Nhi.
Trong khi ăn tối cùng nhau, Long đề cập đến việc bán đất để trả nợ, nuôi bồ nhí. Nhi không đồng ý nên giữa hai người xảy ra cự cãi. Sau khi về nhà, Nhi đi đến cây xăng gần nhà mua 20.000 đồng xăng, mang về để sẵn trong nhà. Cùng tối hôm đó, giữa Nhi và Long tiếp tục xảy ra cãi vã. Long dùng tay đánh và đe dọa lấy dao đâm Nhi.
Sau khi đợi cho chồng ngủ, Nhi đã dùng xăng tưới vào người Long và bật lửa đốt chồng. Thấy lửa cháy to, Nhi tháo chạy ra ngoài trốn.
Mặc dù anh Long được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng đến ngày 25.11 thì tử vong. Bản giám định pháp y ngày 8.4.2016 của Trung tâm pháp y tỉnh Khánh Hòa cho thấy, nguyên nhân tử vong của anh Long là do sốc bỏng nhiệt điện diện tích 84%, độ 11B, III.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.