Đoàn rước dâu nghênh ngang gây phẫn nộ

07/12/2019 16:09 GMT+7

Nhiều người dân bức xúc khi chứng kiến một số thanh niên trong đoàn xe máy đi rước dâu di chuyển trên nhiều tuyến đường ở trung tâm TP.Bạc Liêu, nhưng không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Sáng 7.12, nhiều người dân ở TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) vô cùng phẫn nộ, bức xúc khi chứng kiến đoàn xe máy đi rước dâu với hàng chục thanh niên ngang nhiên chạy lấn lòng lề đường, dàn hàng ngang, không đội mũ bảo hiểm.
Đoàn xe đi rước dâu di chuyển trên nhiều tuyến đường ở trung tâm TP.Bạc Liêu, như đường Lê Duẩn, Tôn Đức Thắng, Võ Văn Kiệt... thuộc P.1, TP.Bạc Liêu.

Người dân đề nghị CSGT phải xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm đoàn xe rước dâu chạy xe dàn ngang, không đội mũ bảo hiểm

ẢNH: TRẦN THANH PHONG

Điều đáng nói, trong đoàn xe máy rước dâu thì có nhiều xe máy, mỗi xe chở 2 thanh niên nhưng tất cả những người này đều không đội mũ bảo hiểm, chạy xe với tốc độ cao, la hét, chạy dàn hàng ngang từ 3 đến xe 4. Có đoạn, những người này chạy lấn hết làn đường cùng chiều, có đoạn lấn hết cả tuyến đường. 

Đoàn xe máy đi rước dâu chạy dàn ngang, nhiều người không đội mũ bảo hiểm

ẢNH: TRẦN THANH PHONG

Nhiều người dân rất bức xúc, cho rằng một số thanh niên đi rước dâu có thái độ xem thường Luật Giao thông đường bộ và tính mạng của những người tham gia giao thông. Người dân đề nghị lực lượng CSGT xác minh, làm rõ, xử lý những thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang nói trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.