Đoàn luật sư TP.HCM hỗ trợ 8 tấn rau cho người dân 'vùng đỏ' Q.Bình Tân

Phan Thương
Phan Thương
13/09/2021 12:55 GMT+7

Theo Đảng bộ Đoàn luật sư TP.HCM, 8 tấn rau củ quả sẽ chia thành 4 đợt để gửi đến bà con có hoàn cảnh khó khăn trong các 'vùng đỏ' trên địa bàn Q.Bình Tân (TP.HCM).

Ngày 13.9, Đảng bộ Đoàn luật sư TP.HCM cho biết theo kế hoạch, từ ngày 12.9 đến ngày 20.9, Đảng bộ Đoàn Luật sư TPHCM sẽ trao 8 tấn rau xanh, củ quả cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trong các “vùng đỏ” trên địa bàn Q.Bình Tân (TPHCM).
Ngoài ra, Ban chủ nhiệm Đoàn luật sư TP.HCM cho hay dự kiến, Đoàn Luật sư TPHCM sẽ tiếp tục vận động, liên hệ các nhà vườn mua rau củ quả, để trao những phần quà này đến tay người dân tại TP.HCM càng nhiều càng tốt.
Theo Đoàn luật sư TP.HCM, việc này vừa giúp người nông dân có đầu ra, vừa hỗ trợ người dân ở trong các “vùng đỏ” đang gặp khó khăn trong cung ứng lương thực, thực phẩm do đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại TP.HCM.
Trong đợt trao tặng 2 tấn rau củ quả đầu tiên vào ngày 12.9, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Q.Bình Tân Lê Văn Bảy đã có thư cảm ơn đến Đảng bộ Đoàn luật sư TPHCM đã hỗ trợ kịp thời cho bà con đang gặp khó khăn ở trong các “vùng đỏ” trên địa bàn quận.
Trước đó, ngày 13.8, Đoàn luật sư TP.HCM đã đến Bệnh viện Nhân dân 115 tặng, tài trợ cho bệnh viện 25 máy tạo ô xy và 2 máy truyền dịch, tổng trị giá 400 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.