Đoàn kiểm tra của Ban Bí thư làm việc với Ban Cán sự Đảng Chính phủ

10/11/2017 09:14 GMT+7

Đoàn kiểm tra của Ban Bí thư T.Ư Đảng làm việc với Ban Cán sự Đảng Chính phủ về việc công bố quyết định và nội dung kiểm tra công tác lãnh đạo, chỉ đạo của một số bộ, cơ quan của Chính phủ.

Chiều 9.11, Đoàn kiểm tra của Ban Bí thư T.Ư Đảng do Chánh văn phòng T.Ư Đảng Nguyễn Văn Nên dẫn đầu, đã làm việc với Ban Cán sự Đảng Chính phủ về việc công bố quyết định và nội dung kiểm tra công tác lãnh đạo, chỉ đạo của một số bộ, cơ quan của Chính phủ về việc tổ chức thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 gắn với việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị.
Theo quyết định được ông Nguyễn Văn Nên công bố tại buổi làm việc, công tác kiểm tra sẽ bắt đầu trong tháng 11 này, trong thời gian từ tháng 11.2016 đến nay.
Cơ bản nhất trí với nội dung, kế hoạch kiểm tra, Thủ tướng Chính phủ đề nghị lãnh đạo các bộ, cơ quan cần quán triệt nội dung kiểm tra để chuẩn bị tốt các báo cáo, tài liệu cần thiết; bố trí lịch làm việc khoa học; quá trình làm việc dân chủ, khách quan, cởi mở; tạo điều kiện, phối hợp tốt với đoàn kiểm tra. Nếu phát hiện bất cứ hành vi tiêu cực, tham nhũng, suy thoái của cán bộ, đảng viên thì xử lý nghiêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.