Dọa đăng ảnh khoả thân để cưỡng dâm nữ sinh 17 tuổi

21/11/2019 16:08 GMT+7

Quen nhau qua mạng xã hội , Liêm dụ dỗ nữ sinh lớp 11 chụp ảnh khỏa thân gửi cho mình, rồi sau đó dùng ảnh đe dọa, cưỡng dâm nạn nhân nhiều lần.

Ngày 21.11, Viện KSND TX.Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết cơ quan này vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với Nguyễn Thanh Liêm (22 tuổi, trú Quảng Ngãi) về tội “cưỡng dâm”.
Theo cáo trạng, khoảng tháng 8.2018, qua mạng xã hội, Liêm làm quen, kết bạn với S. (17 tuổi, trú TX.Buôn Hồ, học sinh lớp 11). Liêm đề nghị S. gửi cho mình một tấm ảnh khỏa thân. Sau nhiều lần từ chối, S. cũng đồng ý tự chụp ảnh khỏa thân của mình gửi cho Liêm.
Khi có được một số ảnh khỏa thân của S., Liêm nhắn tin, gọi điện đe dọa đăng hình ảnh nhạy cảm này lên mạng xã hội để buộc S. cho quan hệ tình dục. Lo sợ bị đăng ảnh, S. miễn cưỡng đồng ý hẹn gặp Liêm .
Ngày 5.1, Liêm đón xe khách từ Ninh Thuận đến TX.Buôn Hồ thuê phòng nghỉ rồi gọi điện thoại buộc S. đến gặp.
Tại phòng trọ, Liêm cưỡng ép S. thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, Liêm còn bắt S. ở lại với mình đến chiều hôm sau (6.1) mới cho về nhà.
Khi về lại Ninh Thuận, Liêm tiếp tục nhắn tin, gọi điện buộc S. chụp ảnh khỏa thân gửi cho mình.
Vào các ngày 23.3 và 30.4, Liêm tiếp tục đến TX.Buôn Hồ thuê phòng nghỉ rồi hẹn cháu S. đến yêu cầu được quan hệ tình dục nhưng S. từ chối gặp.
Tiếp đó, ngày 1.6, Liêm hẹn gặp S. tại TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) với mục đích cưỡng ép quan hệ tình dục. Lần này, S. đã làm đơn tố cáo Liêm đến Công an TP.Buôn Ma Thuột. Khi Liêm vừa đến TP.Buôn Ma Thuột thì bị công an bắt giữ.
Tại Cơ quan điều tra, Liêm đã khai nhận hành vi phạm tội cưỡng dâm đối với cháu S. Sau đó, Công an TP.Buôn Ma Thuột bàn giao hồ sơ cùng Liêm cho Công an TX.Buôn Hồ để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.