Dỡ phong tỏa, Quảng Trị đề nghị tỉnh bạn hỗ trợ cho dân đi lại

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
31/08/2020 08:57 GMT+7

Cùng thời điểm với việc dỡ phong tỏa tạm thời khu dân cư cuối cùng do liên quan đến Covid-19 , UBND tỉnh Quảng Trị có công văn đề nghị 1 số tỉnh lân cận hỗ trợ cho công dân tỉnh này được đi lại thuận tiện.

Ngày 31.8, UBND tỉnh Quảng Trị cho hay khu vực xung quanh Công ty Bảo Châu (địa chỉ tại 221 Lê Duẩn, phường Đông Giang, TP.Đông Hà) đã được dỡ phong tỏa tạm thời từ 19 giờ ngày 29.8. Đây là điểm cuối cùng trong 7 điểm phong tỏa, cách ly tạm thời tại Quảng Trị được dỡ phong tỏa do liên quan đến các bệnh nhân mắc Covid-19.
UBND tỉnh Quảng Trị giao Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Đông Hà chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan thực hiện việc dỡ bỏ phong tỏa, tiêu độc, khử trùng theo quy định của Bộ Y tế.

Khử trùng khu vực dở phong tỏa

ẢNH: THANH LỘC

Cùng thời điểm, UBND tỉnh này cũng đã có văn bản gửi UBND TP.Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế và Quảng Bình đề nghị các địa phương này tạo điều kiện cho các phương tiện vận tải, phương tiện cá nhân được lưu thông qua các chốt kiểm tra liên ngành của các tỉnh thành phố; cho phép công dân Quảng Trị khi đi từ Quảng Trị đến Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng không phải áp dụng biện pháp cách ly tập trung.

Tình hình Covid-19 sáng 31.8: Không có ca mắc mới, 5 bệnh nhân tiên lượng tử vong cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.