Định tự tử, nghe như có người chửi, liền truy sát 2 mẹ con

20/09/2016 20:19 GMT+7

Trước khi cắt cổ tay tự tử, Huy nghe như có tiếng ai chửi mình. Nghĩ là hàng xóm, Huy nhảy rào chém hai mẹ con chị Đậm trọng thương.

Ngày 20.9, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tuyên phạt Phạm Việt Huy (40 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) 20 năm tù về tội 'giết người'.
Theo cáo trạng, do buồn phiền chuyện không có việc làm và không có tiền tiêu xài, chiều 7.3.2016, Huy đã dùng dao tự cắt vào cổ tay với ý định tự sát.
Bỗng dưng, Huy nghe như có ai đó đang chửi mình. Nghĩ người chửi là chị Bùi Thị Đậm (27 tuổi, hàng xóm nhà Huy, Huy cầm dao trèo qua tường rào xông vào nhà chị này.
Tại đây, Huy không nói gì mà cầm dao chém tới tấp vào chị Đậm và con nạn nhân là cháu Bùi Phương Trang (3 tuổi) lúc cả hai đang hát karaoke.
Khi chị Đậm ôm con bỏ chạy vào nhà vệ sinh, Huy đuổi theo đến khu bếp, lấy một con dao chặt xương rồi phá cửa xông đến chém hai mẹ con nạn nhân.
Hai mẹ con chị Đậm chạy vào phòng ngủ khóa cửa lại thì Huy đuổi theo đập kiếng mở cửa tiếp tục chém hai nạn nhân đến bất tỉnh. Nghĩ hai nạn nhân đã chết, Huy bỏ về nhà sau đó bị công an đến bắt.
Kết quả giám định cho thấy, chị Đậm bị thương tích 52%; cháu Trang bị thương tích 73%.
Tại phiên tòa, Huy khai nhận đã sử dụng ma túy đá trước khi tự tử.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.