Định giá lại xe Jeep Wrangler Unlimited được Mỹ sản xuất do Công an TP.Phan Thiết quản lý

Quế Hà
Quế Hà
20/11/2018 09:11 GMT+7

UBND tỉnh Bình Thuận có văn bản yêu cầu định giá lại xe Jeep Wrangler Unlimited mà Công an TP.Phan Thiết đang quản lý để đấu giá lại.

Đây là lần thứ hai UBND tỉnh Bình Thuận có công văn chỉ đạo về việc đấu giá chiếc xe sang này. 
Theo nội dung Công văn số 4941 do Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Thuận Lương Văn Hải ký ngày 16.11, trên cơ sở ý kiến của các thành viên trong cuộc họp ngày 12.11, Chủ tịch UBND tỉnh kết luận: “Việc xác định giá trị của chiếc xe này không đúng. Vậy đề nghị Công an TP.Phan Thiết thuê đơn vị có đủ điều kiện thẩm định giá để thẩm định lại giá trị chiếc xe Jeep, bao gồm cả các khoản phải nộp cho ngân sách nhà nươc làm cơ sở cho Hội đồng thẩm định giá xác định lại giá khởi điểm…”.
Như Thanh Niên đã phản ánh, trước đó, Sở Tư pháp và UBND tỉnh Bình Thuận nhận được đơn khiếu nại của ông Nguyễn Văn Hùng (trú P.Bình Hưng, TP.Phan Thiết) liên quan việc đăng tham gia đấu giá ô tô hiệu Jeep Wrangler Unlimited.
Theo đơn khiếu nại của ông Hùng, việc bán đấu giá không được thông báo rộng rãi (chỉ bán có 4 hồ sơ). Mặt khác, giá trị ban đầu để đấu giá chiếc xe này chỉ 538 triệu đồng là thấp do với giá trị thực của chiếc xe. Sau khi có đơn khiếu nại của ông Hùng, Trung tâm dịch vụ đấu giá của Sở Tư pháp Bình Thuận đã ngừng đấu giá để báo cáo UBND tỉnh.
Chiếc xe Jeep của Mỹ sản xuất năm 2016 là xe tang vật trong một vụ án kinh tế do Công an TP.Phan Thiết điều tra thụ lý. Chiếc xe không có biển số, được nhập lậu vào Việt Nam.
Trước đó, UBND tỉnh đã bác ý kiến của Công an Phan Thiết xin được giữ lại chiếc xe này làm xe tuần tra và yêu cầu tổ chức bán đấu giá theo đúng quy định.
Hiện xe vẫn đang được Công an TP.Phan Thiết bảo quản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.