Đình chỉ tổ giữ xe T18 ở bãi biển Đà Nẵng có hành vi gây phản cảm

27/03/2019 08:55 GMT+7

Do khách không gửi xe vào bãi, bà Loan đe dọa và tự ý dắt xe khách quăng ra giữa đường Võ Nguyên Giáp. Một du khách nước ngoài đã ghi lại hành vi gây phản cảm này của bà Loan, tung lên mạng xã hội.

Ngày 27.3, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch TP.Đà Nẵng đình chỉ Tổ giữ xe tại bãi biển T18 (P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) để xử lý hành vi gây phản cảm của bà Nguyễn Thị Loan.

Bà Loan mặc áo xanh dắt xe khách ra giữa đường Võ Nguyên Giáp Ảnh: BQL cung cấp

Trước đó, bà Loan đã đe dọa những người đậu xe máy trên vỉa hè đường Võ Nguyên Giáp để xuống biển vì họ không mang xe vào bãi T18 của bà Loan.

Người dân bức xúc và đã có một du khách nước ngoài ghi hình và tung lên mạng xã hội, clip này thể hiện bà Loan dùng xe máy xua đuổi những người đậu xe, dùng lời lẽ thô tục buộc họ phải gửi vào bãi.

Có trường hợp xe máy không có chủ dựng trên vỉa hè đường Võ Nguyên Giáp đã bị bà Loan tự ý dắt ra để giữa đường Võ Nguyên Giáp để đe dọa những người khác, gây mất an toàn giao thông trên tuyến du lịch.

Theo Ban quản lý, từ 2010 ban quản lý đã bố trí Tổ giữ xe T18 gồm 4 hộ cựu chiến binh và 1 hộ riêng lẻ là bà Nguyễn Thị Loan, đến đầu năm 2019, chỉ còn bà Loan và một hộ khác giữ xe, các hộ còn lại đã già, không đủ sức khỏe tiếp tục.

Bên cạnh đình chỉ Tổ T18 vì hành vi gây phản cảm, Ban quản lý cũng đã họp và thống nhất, chấm dứt hoạt động kinh doanh của Tổ T18 từ 10.4.2019, nguyên do hiện nay gần đó TP đã có 1 điểm giữ xe khác giao cho tư nhân đấu thầu để giữ xe.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.