Đình chỉ tài xế xe buýt chạy ngược chiều

29/12/2017 17:10 GMT+7

Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM cho biết đã tạm đình chỉ tài xế lái xe buýt chạy ngược chiều trên đường phố Sài Gòn.

Chiều 29.12, liên quan đến đoạn clip xe buýt chạy ngược chiều được đăng tải trên mạng xã hội, ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM, cho biết đã tạm đình chỉ tài xế Phạm Văn Mến, người lái xe buýt số 81, BS 51B - 249.67, tuyến Chợ Lớn - Lê Minh Xuân, chạy ngược chiều trên đường Trần Văn Giàu (Q.Bình Tân, TP.HCM) vào sáng cùng ngày.
Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh trong lúc nhiều phương tiện đang lưu thông thì tài xế bất chấp nguy hiểm lái xe buýt trên chạy ngược chiều trên đường Trần Văn Giàu. Còn nam nhân viên của xe buýt nói trên thì đứng ngoài cửa xe, liên tục vẫy tay để xin đường.
Sau khi đoạn clip trên được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người bức xúc, yêu cầu xử lý nghiêm tài xế, tiếp viên của xe buýt nói trên vì có thể gây tai nạn bất cứ lúc nào.
"Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc chúng tôi đã yêu cầu HTX vận tải liên tỉnh và du lịch Việt Thắng đình chỉ ngay mọi hoạt động của tài xế Mến trên các tuyến xe buýt do đơn vị đang được giao quản lý, cùng với phương tiện xe buýt liên quan; đồng thời tiến hành làm rõ, kiểm điểm, xử lý nghiêm đối với tài xế Mến, báo cáo kết quả về trung tâm trong ngày 30.12", ông Trung cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.