Đình chỉ nhà thầu phụ có công nhân đánh phóng viên

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
21/12/2019 06:17 GMT+7

Trong lúc tác nghiệp ghi hình, phóng viên Võ Bình Dương, Báo Thương hiệu và Công luận , bị một nhóm người yêu cầu xóa clip, ảnh đã ghi và tát liên tục vào mặt.

Đến tối 20.12, phóng viên Võ Bình Dương, Báo Thương hiệu và Công luận vẫn đang còn tại bệnh viện để điều trị thương tích vùng mặt do bị đánh.
Theo đơn trình báo của phóng viên này gửi Công an P.Hòa Hải (Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng), khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, anh tác nghiệp ghi hình một số phương tiện xe tải ra vào công trình một khu nghỉ dưỡng, khách sạn trên đường Trường Sa (P.Hòa Hải) để làm rõ nghi vấn vận chuyển đất cát trái phép từ công trình này để phục vụ san lấp công trình sân golf khác, có dấu hiệu vi phạm pháp luật.
Bất ngờ, phóng viên Võ Bình Dương bị nhóm 4 người từ khu vực bảo vệ của cổng dự án đến yêu cầu xóa tất cả clip, ảnh đã ghi, đồng thời ép phóng viên phải mở khóa điện thoại để kiểm tra. Mặc dù anh Dương đã xóa tất cả clip, ảnh, nhưng vẫn bị nhóm này tát liên tiếp vào mặt, đồng thời áp tải vào phòng bảo vệ để tiếp tục đánh và đòi giấy giới thiệu. Phóng viên xuất trình giấy giới thiệu liền bị thu giữ và đuổi về.
Theo thông tin Thanh Niên tìm hiểu, nhóm người đánh phóng viên Võ Bình Dương là công nhân của đơn vị vận chuyển, là nhà thầu phụ do nhà thầu thi công thuê lại. Hiện đơn vị điều hành dự án đình chỉ thi công nhà thầu phụ để làm rõ sự việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.