Đình chỉ công việc nam bảo vệ đấm liên tiếp vào mặt người phụ nữ

Trần Cường
Trần Cường
16/12/2019 13:38 GMT+7

Sau khi liên tiếp đấm vào mặt người phụ nữ, nam bảo vệ đã bị chủ đầu tư tòa nhà đình chỉ công việc để cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

Liên quan đến vụ việc nam bảo vệ trung tâm thương mại tại Hà Nội đấm liên tiếp vào mặt người phụ nữ, trưa 16.12, trao đổi với Thanh Niên, một đại diện Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang hoàn tất hồ sơ để xử phạt nam bảo vệ này theo đúng quy định pháp luật.
Theo vị đại diện, nam bảo vệ này 24 tuổi, bước đầu đã thừa nhận toàn bộ hành vi hành hung phụ nữ. Thời điểm trước khi xảy ra sự việc, nam bảo vệ đã nhắc nhở người phụ nữ để xe đúng vị trí, sau đó 2 bên xảy ra cãi vã và trong lúc mất bình tĩnh, anh ta đã đánh người phụ nữ.
“Hiện tại, đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ để xử phạt nam bảo vệ. Nữ nạn nhân chỉ bị đỏ mặt, không có vết thương nào nghiêm trọng”, vị đại diện Công an quận Thanh Xuân nói.
Trong khi đó, đại diện chủ đầu tư Trung tâm thương mại Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh về sự việc, đơn vị này đã đình chỉ công việc đối với nam bảo vệ để phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.
“Nam bảo vệ là nhân viên của một đơn vị an ninh, được chúng tôi thuê để quản lý, đảm bảo an ninh cho tòa nhà. Chúng tôi đã yêu cầu đình chỉ công tác bảo vệ này để cơ quan công an điều tra, làm rõ sự việc”, vị đại diện trung tâm thương mại nói.
Trước đó, tối 15.12, mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài 4 giây, ghi lại hình ảnh nam bảo vệ đấm liên tiếp vào mặt và có những câu nói thô tục với một phụ nữ khiến nhiều người bức xúc.
Chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải, video đã được hàng trăm người chia sẻ, đồng thời lên án hành vi côn đồ của nam bảo vệ này.
Theo anh Nguyễn Minh Tân (người đăng tải bài viết), sự việc xảy ra vào khoảng 18 giờ 40 tối 14.12, tại khu vực vỉa hè, trước Trung tâm thương mại Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội).
Nội dung video, hình ảnh anh Tân chia sẻ cho thấy, nam bảo vệ khoảng dưới 30 tuổi, cởi trần, liên tục đấm rất mạnh vào mặt người phụ nữ (bạn của anh Tân) kèm những câu chửi thô tục, mặc cho một nam bảo vệ khác can ngăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.