Đình chỉ công tác thượng úy Công an hành hung nhân viên trạm dừng nghỉ

Trần Cường
Trần Cường
11/11/2019 18:20 GMT+7

Sau khi hành hung 2 nhân viên trạm dừng nghỉ cao tốc, thượng úy Công an thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) đã bị đình chỉ công tác , viết bản kiểm điểm và chờ xác minh thêm để xử lý theo quy định.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông hành hung nhân viên trạm dừng nghỉ, tối 11.11, một lãnh đạo Công an thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh người đàn ông này đang công tác tại Công an thị xã Phổ Yên, đơn vị này đã xác minh và xác định người đàn ông này là thượng úy Nguyễn Xô Việt, đang công tác tại Đội tổng hợp, Công an thị xã Phổ Yên.

Thượng úy công an ném xúc xích, tát vào mặt nhân viên trạm dừng nghỉ

Theo vị lãnh đạo này, Công an thị xã Phổ Yên đã tạm đình chỉ công tác thượng úy Nguyễn Xô Việt ngay trong ngày hôm nay (11.11) và đã cho làm kiểm điểm.
Sơ bộ nguyên nhân là do trẻ con lấy đồ, quát nhau,... dẫn đến sự việc. Hiện, Công an thị xã Phổ Yên đang xác minh thêm, để củng cố hồ sơ, xử lý theo đúng quy định.
Trước đó, khoảng 14 giờ chiều 10.11, một nhóm người mặc đồ thể thao vào mua đồ và nghỉ ngơi tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên).
Quá trình dừng nghỉ, một người đàn ông hướng dẫn cho con trai vào trong quầy lấy đồ ăn. Sau khi con trai lấy gói hàng được cho là xúc xích và đi ra, các nhân viên yêu cầu bé trai thanh toán thì người đàn ông vào quầy thanh toán, cầm gói xúc xích ra bóc và ném liên tiếp 2 lần vào nữ nhân viên. Sau đó, người đàn ông này tiếp tục tiến lại gần quầy thanh toán lớn tiếng và tát vào mặt nam nhân viên gần đó.
Bức xúc về hành vi côn đồ của người đàn ông, trạm dừng nghỉ đã đăng tải đoạn video lên mạng xã hội để lên án hành động này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.