Đình chỉ công tác chủ tịch xã vì bị 'tố' đánh bạc giữa mùa dịch

Phạm Đức
Phạm Đức
21/04/2020 09:14 GMT+7

Ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) vừa bị tạm đình chỉ công tác sau khi có người dân tố cáo ông này tham gia đánh bạc với nhiều người khác ngay trong mùa dịch Covid-19 .

Ngày 21.4, thông tin từ UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, lãnh đạo huyện này vừa ký quyết định tạm đình chỉ công tác 10 ngày đối với ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm (huyện Hương Khê), để cơ quan chức năng tiến hành làm rõ thông tin ông này bị người dân tố cáo tham gia đánh bạc với nhiều người dân địa phương trong thời điểm cả nước đang chung sức phòng, chống dịch Covid-19.
Theo đó, lãnh đạo huyện Hương Khê yêu cầu ông Dũng bàn giao công việc đang đảm nhiệm cho UBND xã Hương Lâm và có trách nhiệm phối hợp với các đơn vị, cá nhân có liên quan để làm rõ nội dung vụ việc trên. Đồng thời, giao bà Nguyễn Thị Vinh, Phó Chủ tịch UBND xã này điều hành mọi hoạt động của UBND xã Hương Lâm trong thời hạn ông Dũng bị tạm đình chỉ công tác.
Như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 20.4, trên mạng internet xuất hiện một số tấm hình được cho là hình ảnh ông Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm đang tham gia đánh bạc cùng với một số người dân. Trên chiếu bạc xuất hiện các tờ tiền có mệnh giá 50.000 đồng và 100.000 đồng.
Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, vào tối cùng ngày, UBND huyện Hương Khê đã yêu cầu Công an và Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy vào cuộc xác minh và yêu cầu ông Dũng làm bản tường trình để báo vụ việc bị tố cáo tham gia đánh bạc ngay trong mùa dịch Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.