Đình chỉ chức vụ phó giám đốc chi nhánh ngân hàng tham gia tiệc ma túy

Phạm Đức
Phạm Đức
23/12/2018 17:18 GMT+7

Ông Tô Hữu Tài, Phó giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) Chi nhánh huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa bị đình chỉ chức vụ vì tham gia tiệc ma túy trong quán karaoke.

[VIDEO] Cán bộ ngân hàng, kiểm lâm, viên chức giáo dục phê ma túy trong quán karaoke
Chiều nay, 23.12, trao đổi với Thanh Niên, ông Võ Văn Nhất, Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Agribank Hà Tĩnh II cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định đình chỉ chức vụ đối với ông Tô Hữu Tài, Phó giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Lý do ông Tài bị đình chỉ chức vụ là vì ông này tham gia tiệc ma túy với 12 người khác trong quán karaoke và bị Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Hương Khê bắt quả tang.
Theo ông Nhất, hiện Chi nhánh Ngân hàng Agribank Hà Tĩnh II đã có phương án bố trí nhân sự nhằm đảm bảo hoạt động ổn định tại Agribank chi nhánh huyện Hương Khê. Sau khi có kết luận chính thức, Agribank Hà Tĩnh II sẽ có hình thức kỷ luật kịp thời, nghiêm minh đối với ông Tô Hữu Tài.
Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 21 giờ 30 ngày 21.12, Công an huyện Hương Khê phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ bất ngờ ập vào quán karaoke Dubai, thuộc tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê (huyện Hương Khê), phát hiện tại phòng VIP 8 của quán có 13 người đang có biểu hiện “phê” ma túy.
Tang vật vụ án Ảnh Công an Hà Tĩnh cung cấp
Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 gói "cỏ mỹ", 3 viên ma túy tổng hợp, 1 gói ma túy dạng đá và nhiều tang vật khác phục vụ cho việc sử dụng ma túy. Kiểm tra nhanh, công an phát hiện tất cả 13 người gồm 7 nữ và 6 nam đều dương tính với ma túy.
Những người này có hộ khẩu thường trú tại các huyện Hương Khê, Hương Sơn, thành phố Hà Tĩnh và thành phố Vinh (Nghệ An) khai rủ nhau sử dụng ma túy trong tiệc sinh nhật của một thành viên.
Đáng chú ý, trong nhóm này, ngoài ông Tô Hữu Tài, Phó giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Hương Khê còn có một số cán bộ trong ngành giáo dục và kiểm lâm đang công tác trên địa bàn huyện Hương Khê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.