Đình chỉ cảnh sát khu vực bị cho là nhổ nước bọt vào mặt người dân

08/04/2016 15:04 GMT+7

Clip dài 3 phút 10 giây ghi lại hình ảnh một người mặc cảnh phục, đeo quân hàm trung úy, có hành động được người dân cho là nhổ nước bọt vào mặt họ.

Clip dài 3 phút 10 giây ghi lại hình ảnh một người mặc cảnh phục, đeo quân hàm trung úy, có hành động được người dân cho là nhổ nước bọt vào mặt họ.

lam-ro-video-clip-cong-an-khu-vuc-nho-nuoc-bot-vao-mat-danNgười được cho là trung úy Bắc 
Sáng nay 8.4, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video clip dài 3 phút 10 giây ghi lại cảnh đôi co giữa một người đàn ông trung tuổi mặc sắc phục công an với một phụ nữ.
Nội dung video thể hiện, người mặc sắc phục cảnh sát vào khu chung cư trên trên phố Thái Thịnh (quận Đống Đa, thành phố Hà Nội) yêu cầu kiểm tra hành chính nhưng chủ nhà không mở cửa. Người phụ nữ trong video clip nói: “Anh phải nói lý do thì em mới mở. Anh không có giấy tờ mà lại yêu cầu khám nhà em? Anh không có quyền gì để vào nhà em cả”. Trước câu hỏi của người phụ nữ, người mặc cảnh phục nói rằng “tình nghi trong nhà có đối tượng truy nã nên cần kiểm tra”. Tuy nhiên, người phụ nữ đứng bên trong căn hộ vẫn không đồng tình với lý do này.
Hai người tiếp tục đôi co, khi người phụ nữ yêu cầu lý do kiểm tra nhà, người mặc cảnh phục nói: “Bé bé mồm thôi con kia”. Chưa dừng lại, người này còn có hành động được cho là nhổ nước bọt về phía người phụ nữ, khiến chủ nhà bức xúc: “Anh nhổ nước bọt ý gì, anh nhổ nước bọt phải không anh Bắc. Tôi sẽ gửi cái này lên trên công an để xem hành động anh nhổ nước bọt vào mặt tôi như thế nào”. Lúc này, người mặc cảnh phục phục rời đi bằng lối thang máy.
Clip được chia sẻ trên mạng
Theo người chia sẻ video clip, người đàn ông mặc cảnh phục tên là Bắc - Công an khu vực, cấp bậc trung úy hiện đang công tác tại Công an phường Trung Liệt (Công an quận Đống Đa).
Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an phường Trung Liệt cho biết đơn vị đã nắm được thông tin và đang xác minh làm rõ vụ việc. Trong khi đó Công an quận Đống Đa cũng cho biết đang tổ chức xác minh làm rõ.
Theo nguồn tin của chúng tôi, hiện trung úy Bắc đã bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ thông tin có liên quan tới một video clip phát tán trên mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.