Đình chỉ cán bộ thuế nhận 29 triệu đồng tiền bồi dưỡng của người dân

10/05/2018 18:39 GMT+7

Nhận 29 triệu đồng tiền bồi dưỡng của người dân để giúp làm thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất, một cán bộ thuế bị tạm đình chỉ công tác.

Ngày 10.5, lãnh đạo Chi Cục thuế TP.Đà Lạt xác nhận Cục thuế tỉnh Lâm Đồng vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác 2 tuần (từ ngày 9 đến 23.5) đối với bà Ngô Thị Minh Thanh (42 tuổi), cán bộ Đội quản lý thu thuế trước bạ, thu khác và thu nhập cá nhân (phụ trách chấm bộ thuế đất phi nông nghiệp), để làm rõ hành vi nhận tiền của một người dân trên địa bàn.
Giấy mượn tiền do bà Thanh viết Ảnh: Lâm Viên
Trước đó bà Lê Thị Tuyết Anh (ngụ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.1, TP. Đà Lạt) có cho bà Thanh mượn 110 triệu đồng (có giấy viết tay của bà Thanh). Nội dung bà Thanh cam kết đến ngày 11.5.2018 sẽ giúp bà Anh đóng 81 triệu đồng tiền chuyển mục đích quyền sử dụng đất của một lô đất tại đường Bạch Đằng, P.7 (Đà Lạt), số tiền còn lại bà Anh bồi dưỡng cho bà Thanh.
Tuy nhiên, lời cam kết chưa được thực hiện thì giữa hai người phát sinh mâu thuẫn, thỏa thuận ban đầu không được thực hiện. Do quyền lợi bị ảnh hưởng nên bà Anh đã phản ánh sự việc đến lãnh đạo Chi Cục thuế TP.Đà Lạt.
Vụ việc đang được Chi Cục thuế TP. Đà Lạt làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.