Điều tra, xử lý nghiêm nhóm 'giang hồ mạng'

20/10/2019 07:33 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang), cho biết đang xác minh danh tính, nơi cư trú của những người trong nhóm 'giang hồ mạng xã hội ' đánh hội đồng ông Tí ở xã Trung An (TP.Mỹ Tho). .

Liên quan đến vụ Đánh con từ 2 năm trước, cha bị dân mạng xã hội tìm tận nơi “dạy dỗ”, ngày 19.10, thượng tá Phạm Thế Kim, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang), cho biết đơn vị đang liên lạc với cơ quan chức năng nơi cư trú của bà Nguyễn Thị Thùy (26 tuổi, ngụ TP.Long Xuyên, An Giang), là vợ cũ ông Đoàn Văn Tí (30 tuổi), để biết thêm các thông tin về lời khai của bà Thùy cũng như thương tích của cháu bé, làm căn cứ xử lý hành vi đánh đập, hành hạ trẻ em của ông Tí. Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin vì hai mẹ con bà Thùy không ở tại địa phương.
Về hành vi của đám đông là “giang hồ mạng xã hội” tự xưng đến tận nhà trọ của ông Tí ở xã Trung An (TP.Mỹ Tho), rồi vào tận phòng ngủ kéo ông Tí ra đánh hội đồng cũng đang được điều tra xử lý. Cơ quan công an đang xác minh về danh tính, nơi cư trú của những người trong nhóm “giang hồ mạng xã hội”.
Về thông tin một số báo mạng đăng ông Tí được một trong những thanh niên tham gia đánh hội đồng đã đến nhà xin lỗi và được ông Tí chấp thuận, thượng tá Phạm Thế Kim cho biết cơ quan công an chưa ghi nhận, do các đối tượng không có thông tin đến đơn vị.
Như Thanh Niên đã thông tin, trưa 17.10, một nhóm người lạ mặt tự xưng “nhóm chuyên đòi lại sự bất công cho phụ nữ, trẻ em” từ TP.HCM tìm đến tận nhà trọ đánh hội đồng ông Đoàn Văn Tí. Nhóm này vừa đánh vừa nêu lý do là "trả thù" cho con trai ông Tí (4 tuổi) và "dạy" cho ông một bài học về đạo làm cha, làm người. Bởi trước đó trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip có nội dung trong lúc say rượu, ông Tí đã vừa chửi vừa tát tai vào mặt con trai (con chung với bà Nguyễn Thị Thùy).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.