Điều tra vụ xịt sơn bẩn lên 17 xe ô tô ở Hà Nội

15/01/2018 19:32 GMT+7

Chiều 15.1, thiếu tá Đặng Đình Thắng, Trưởng Công an phường Phúc La (quận Hà Đông, Hà Nội), cho biết đang phối hợp với Công an quận Hà Đông điều tra vụ việc 17 xe ô tô bị xịt sơn bẩn trong đêm.

Thiếu tá Thắng cho biết, tính đến chiều nay, 15.1, đã có 4 người dân đến cơ quan công an trình báo việc xe ô tô bị xịt sơn bẩn khi đậu trên vỉa hè trong đêm 13.1. Hiện vẫn chưa tìm ra nguyên nhân, thủ phạm của vụ việc xịt sơn bẩn lên xe ô tô tại khu vực đường Bạch Thái Bưởi, phường Phúc La.
Theo thiếu tá Thắng, đây là lần đầu tiên vụ việc này xảy ra trên địa bàn phường Phúc La. Công an phường đang khẩn trương phối hợp với Công an quận Hà Đông điều tra làm rõ.
Ông Nguyễn Như Sơn, nhà ở đường Bạch Thái Bưởi, cho biết tối 13.1, gia đình có đậu xe ô tô 4 chỗ trước cửa nhà. Đến sáng 14.1 thì phát hiện bị xịt sơn bẩn dọc thân xe.
Cũng theo ông Sơn, trong đêm 13.1, ngoài xe của gia đình ông, hàng loạt xe của hàng xóm đậu dọc đường Bạch Thái Bưởi cũng bị kẻ xấu xịt sơn phá hoại. Tổng cộng, khu vực nhà ông Sơn có 17 xe ô tô bị xịt sơn bẩn trong đêm 13.1. Ông Sơn cũng khẳng định cá nhân ông và gia đình không mâu thuẫn, thù hằn với ai.
Nhận được tin trình báo của ông Sơn, Công an phường Phúc La đã triển khai lực lượng tới hiện trường, lập biên bản, lấy lời khai của những người liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.