Điều tra vụ vay thêm tiền cá độ mùa World Cup không được, đâm chết chủ nợ

Mạnh Cường
Mạnh Cường
28/06/2018 13:14 GMT+7

Vì Dũng từng vay tiền của Thắng nhưng chưa trả nên Thắng không chịu cho Dũng vay tiếp khiến hai bên xảy ra xô xát. Trong lúc xô xát, Dũng dùng dao đâm liên tiếp 4 nhát khiến Thắng gục tại chỗ, sau đó tử vong.

Ngày 28.6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang điều tra, làm rõ, truy bắt nghi phạm liên quan đến một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ ngày 27.6, nghi phạm tên Dũng (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) cùng người bạn đi đến số nhà 348 đường Trần Cao Vân (P.Trường Xuân, TP.Tam Kỳ).
Khi đến đây, Dũng gặp Hồ Việt Thắng (27 tuổi, ở P.Hòa Hương, TP.Tam Kỳ) hỏi vay tiền để cá độ bóng đá mùa World Cup. Vì Dũng từng vay tiền của Thắng nhưng chưa trả nên Thắng không chịu cho Dũng vay tiếp. Giữa hai bên sau đó xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, xô xát nhau.
Trong lúc xô xát, Dũng cầm con dao nhọn mang theo sẵn trong người đâm liên tiếp 4 nhát vào trước ngực, sau lưng Thắng, khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, Dũng cùng bạn bỏ trốn khỏi hiện trường.
Mặc dù Thắng được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.