Điều tra vụ trộm xông vào nhà khống chế, khiêng két sắt

Chủ nhà phát hiện két sắt của gia đình đã bị khiêng mất cùng tài sản hàng trăm triệu đồng...

Sáng 21.12, đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng công an H.Thăng Bình (Quảng Nam), cho biết đơn vị đã nhận được tin báo của gia đình ông Đoàn Thức và bà Nguyễn Thị Nhung (ở thôn Phước An 2, xã Bình Hải, H.Thăng Bình) về việc có một số nghi phạm đột nhập vào nhà, cướp đi nhiều tài sản có giá trị.
Theo đại tá Xuân, sau khi nhận tin, đơn vị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam và Công an xã Bình Hải đã có mặt tại hiện trường, ghi nhận thông tin, tiến hành xác minh, điều tra.

Theo thông tin khai báo của ông Thức, vào khoảng 23 giờ ngày 20.12, ông cùng vợ rời nhà đến các trại tôm cách nhà khoảng 1 km để mua tôm đi bán.

Sau khi mua tôm xong, khoảng 1 giờ ngày 21.12, hai vợ chồng trở về nhà thì phát hiện cửa mở. Ông Thức chạy vào phòng ngủ của hai vợ chồng thì phát hiện két sắt của gia đình đã bị kẻ trộm khiêng đi.

Ông Thức cho biết tài sản trong két sắt gồm 150 triệu đồng tiền mặt, 6 cây vàng, 3.000 USD, một sổ đỏ, 3 sổ tiết kiệm ngân hàng và một số giấy tờ tùy thân khác.

Cũng theo lời ông Thức, tại thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà có 3 người con của ông đang nằm ngủ. Một trong các con ông Thức cho biết khi nghe tiếng động, giật mình tỉnh dậy, thì phát hiện có 1 người mặc đồ đen, bịt mặt, cầm dao xông tới khống chế rồi đe dọa: “Im lặng, và nằm im trên giường nếu không sẽ bị giết”. Sau đó, người này lấy một cái áo ấm và 1 cái khăn của gia đình lót dưới két sắt kéo lê két sắt ra ngoài. Bên ngoài đã có một số người đang đợi sẵn rồi chở đi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.