Điều tra vụ tài xế taxi báo bị khách khống chế, cứa cổ giữa đêm khuya

Gia Bách
Gia Bách
14/01/2019 13:31 GMT+7

Theo trình báo của tài xế, khi xe taxi đi đến đoạn đường vắng thì tài xế taxi bị hành khách trên xe dùng dao khống chế, cứa cổ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ ngày 14.1, anh Phạm Thanh Nhân (38 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú H.Cái Nước, Cà Mau) là tài xế của một hãng taxi ở Cà Mau nhận được thông báo từ tổng đài đến đón 2 người khách nam trên đường Hoa Lư, P.9, TP.Cà Mau (Cà Mau).
Lời của kể tài xế taxi ở Cà Mau bị cứa cổ trong đêm
Sau khi lên xe, 2 người khách này đề nghị anh Nhân chạy vòng quanh một số tuyến đường trên địa bàn thành phố. Khi đến đoạn đường vắng gần bến tàu A, thuộc P.1, TP.Cà Mau, cả 2 yêu cầu dừng xe.
Tuy nhiên, xe vừa dừng thì anh Nhân bất ngờ bị một trong 2 người này ngồi phía sau khống chế, dùng dao cứa vào cổ. Anh Nhân tung cửa xe, ôm vết thương chạy ra ngoài tri hô.
Nghe tiếng kêu cứu, người dân gần đó nhanh chóng có mặt, đưa anh Nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu. Một số người dân chạy đến hiện trường thì không còn ai trong xe taxi.
Theo ông Bùi Đức Văn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau, rất may nạn nhân chỉ bị vết thương ở phần mềm, sau khi được cấp cứu, sức khỏe đang phục hồi.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.