Điều tra vụ phát hiện thi thể trôi dạt đang phân hủy mạnh ở bìa rừng

Gia Bách
Gia Bách
09/02/2019 21:48 GMT+7

Thông tin ban đầu cho biết thi thể là nam giới, không xác định được độ tuổi, đang trong thời kỳ phân hủy mạnh, hiện vẫn chưa xác định được nhân thân, cũng như nguyên nhân tử vong.

Ngày 9.2, Công an H.Ngọc Hiển (Cà Mau) cho biết đơn vị này đang tiếp tục tìm nhân thân cũng như điều tra nguyên nhân tử vong của một thi thể được phát hiện trôi dạt ở bìa rừng.
Trước đó chiều ngày 8.2, người dân ở ấp Chợ Thủ B, xã Tam Giang Tây, H.Ngọc Hiển đi bắt ốc len ở bìa rừng thuộc ấp Bảo Vĩ, xã Tam Giang Tây thì phát hiện một thi thể trôi dạt vào bìa rừng, nên báo cơ quan chức năng.
Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng tiến hành xác minh, ban đầu xác nhận thi thể là nam giới, không xác định được độ tuổi, đang trong thời kỳ phân hủy mạnh, hiện vẫn chưa xác định được nhân thân, cũng như nguyên nhân tử vong của nạn nhân.
Do chưa xác nhận được nhân thân nạn nhân nên các ngành, đoàn thể địa phương đã phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ xã Tam Giang Tây tổ chức an táng cho nạn nhân.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục phối hợp cùng các ngành chức năng xác minh nhân thân cũng như điều tra, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.