Điều tra vụ nữ sinh ở Tây Ninh bị đánh dã man trước đám đông

Giang Phương
Giang Phương
09/07/2020 18:14 GMT+7

Ngày 9.7, Công an TP.Tây Ninh (Tây Ninh) cho biết đang điều tra, làm rõ về video clip quay lại cảnh một nữ sinh bị một nữ sinh khác đánh dã man trước sự chứng kiến của nhiều người.

Bước đầu, cơ quan công an xác định clip quay lại cảnh nữ sinh bị đánh xảy ra vào ngày 5.7 tại khu vực công viên Xuân Hồng (thuộc khu phố 5, phường 3, TP.Tây Ninh) giữa em N. (16 tuổi, ngụ xã Bàu Năng, H.Dương Minh Châu, Tây Ninh) và B.M (ngụ TP.HCM).

Nữ sinh áo đỏ bị đánh nhưng không hề phản kháng

Ảnh:Chụp màn hình

Vụ việc được cho là xuất phát từ mâu thuẫn từ trước. Theo đó, ngày 28.6, N. đi uống cà phê với ba người bạn học tại một quán cà phê gần công viên Xuân Hồng. Trưa cùng ngày, N. nhận được tin nhắn từ facebook cá nhân của B.M với nội dung: "Hồi sáng đi uống cafe sao nhìn chị?".

Nữ sinh bị đánh trước sự cổ vũ của đám đông gây phẫn nộ dư luận

Ngày 5.7, M. hẹn N. ra công viên Xuân Hồng để nói chuyện. Tại đây, sau khi lời qua tiếng lại, M. dùng tay đánh mạnh vào mặt của N. làm N. té xuống, sau đó M. liên tục dùng chân đá nhiều cái vào đầu và người của N. Một lát sau, N. được bạn chở về nhà.
N. giấu gia đình về việc bị đánh, khi gia đình N. phát hiện clip trên mạng xã hội Facebook liền chở N. đi khám tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh đồng thời đến Công an TP.Tây Ninh trình báo.

Nhiều người chứng kiến sự việc không hề can ngăn

Ảnh chụp lại từ clip

Nhận được tin báo của gia đình N., Công an TP.Tây Ninh đã xác định được người đánh N. Đáng nói, nội dung từ clip cho thấy khi nữ sinh N. bị đánh dã man, rất nhiều người đứng xem, không những không can ngăn mà còn cổ vũ đánh nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.