Điều tra vụ nữ sinh lớp 12 ở Vĩnh Long 'mất tích' trong đêm

Nam Long
Nam Long
13/01/2020 06:21 GMT+7

Công an tỉnh Vĩnh Long và Công an huyện Long Hồ đang điều tra làm rõ vụ một nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn trong đêm sau tin nhắn gửi về gia đình từ một số máy lạ.

Hôm qua, 12.1, lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Long và Công an huyện Long Hồ vẫn phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ vụ một nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn trong đêm. Do hiện trường nằm cạnh QL53 và gần Khu hành chính của H.Long Hồ nên có rất nhiều người hiếu kỳ tụ tập hai bên đường để xem lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.
Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Huỳnh Quang Hùng (42 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) cho biết khoảng 19 giờ 30 ngày 11.1, con gái của ông là Huỳnh Thị Hồng Thanh (18 tuổi), đang học lớp 12 Trường THPT Phạm Hùng (H.Long Hồ), điều khiển xe máy BS 64H5 - 0339 đi mua đồ cho gia đình.
Sau đó, gia đình đợi lâu không thấy Thanh trở về nên điện thoại cho Thanh nhưng không liên lạc được. Lo sợ chuyện chẳng lành, mọi người trong gia đình chia nhau tìm kiếm Thanh, đồng thời trình báo vụ việc đến cơ quan công an.
Sau một hồi chia nhau đi tìm, phát hiện chiếc xe máy BS 64H5 - 0339 Thanh điều khiển trên vỉa hè cạnh QL53 (đoạn thuộc TT.Long Hồ). Lúc này, mọi người liền tìm kiếm quanh khu vực chiếc xe máy thì phát hiện thêm đôi dép, mũ bảo hiểm của Thanh.
Đến 21 giờ 14 cùng ngày, ông Hùng bất ngờ nhận được tin nhắn từ một số máy lạ với nội dung: “Cka me con dj lam oi saj gon qua tet con ve khoi kiem con” (cha mẹ con đi làm ở Sài Gòn qua tết con về khỏi kiếm con - PV). Ngay sau đó, ông điện thoại lại số máy này nhưng không ai nghe máy. “Tôi tiếp tục gọi vào số máy lạ thêm vài cuộc nữa thì số này báo không liên lạc được nữa”, ông Hùng thông tin thêm.
Theo thầy chủ nhiệm lớp của em Thanh, sáng 11.1 Thanh vẫn đi học và không có biểu hiện gì bất thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.