Điều tra vụ nổ súng làm 1 người chết tại Hà Tĩnh

Phạm Đức
Phạm Đức
20/09/2018 21:18 GMT+7

Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đang khẩn trương điều tra truy bắt nghi phạm gây ra vụ nổ súng khiến 1 người chết vừa xảy ra trên địa bàn huyện này.

Tối  20.9, trao đổi với phóng viên báo Thanh Niên, một lãnh đạo Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên và cho biết vụ việc đang được Công an huyện phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Tĩnh khẩn trườn điều tra, làm rõ.
Trao đổi với phóng viên báo Thanh Niên qua điện thoại, ông Lê Hồng Phong, Trưởng Công an xã Đức Lạc (huyện Đức Thọ) cho biết, vào khoảng 16 giờ 30 phút chiều nay (20.9), công an xã nhận được tin báo của người dân phản ánh tại nhà ông Lê Hồng Quân (trú tại thôn Yên Cường, xã Đức Lạc) xảy ra một vụ nổ súng làm một người bị thương nặng.
Nhận được tin báo, Công an xã Đức Lạc phối hợp với Công an huyện Đức Thọ nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, khi đến nơi, nạn nhân đã được người dân sống gần đó đưa đi Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ cấp cứu. Thủ phạm gây án cũng đã nhanh chân trốn thoát.
Theo ông Phong, qua xác minh ban đầu của Công an xã Đức Lạc thì vào chiều nay (20.9), khi anh Trần Cao Nguyên (34 tuổi, trú tại xã Đức Thanh, huyện Đức Thọ) đến nhà ông Quân thì xảy ra cãi vã với anh Lê Hoàng Anh (30 tuổi, con trai ông Quân). Trong lúc xô xát, Lê Hoàng Anh đã dùng súng bắn một phát vào người anh Nguyên khiến nạn nhân gục tại chỗ.
“Hiện nay chúng tôi đang vận động người thân của Lê Hoàng Anh cố gắng liên lạc động viên nghi phạm đến Công an huyện Đức Thọ đầu thú”, ông Phong nói.
Thông tin từ Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ, vào khoảng 17 giờ 30 phút chiều cùng ngày, bệnh viện này tiếp nhận bệnh nhân Trần Cao Nguyên nhập viện trong tình trạng có một vết đạn xuyên tim. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.