Điều tra vụ nổ súng, đạn lạc găm trúng một phụ nữ đang đi bộ trên đường

22/11/2017 12:09 GMT+7

Cơ quan công an đang điều tra vụ việc người phụ nữ 31 tuổi (ngụ tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đang đi bộ trên đường thì nghe tiếng súng nổ và bị trúng đạn, phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 22.11, đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), cho biết công an quận đang tổ chức xác minh, điều tra xử lý vụ nổ súng khiến một phụ nữ 31 tuổi, ngụ tại phường Xuân La (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bị trúng đạn lạc khi đang đi bộ trên đường.
Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường Xuân Tảo, cho hay tối 20.11, trên địa bàn phường xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm người và sau đó người dân sinh sống trên địa bàn phường nghe thấy tiếng súng nổ ở khu vực đường Xuân La, đoạn giáp ranh giữa phường Xuân Tảo và phường Xuân La, thuộc quận Bắc Từ Liêm.
Các bác sĩ phẫu thuật cấp cứu nữ bệnh nhân bị trúng đạn lạc khi đang đi bộ Ảnh Thanh Xuân
Theo lãnh đạo Công an phường Xuân Tảo, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ nổ súng, đơn vị này đã triển khai lực lượng tới hiện trường để xác minh làm rõ. Hiện vụ nổ súng đang được Công an quận Bắc Từ Liêm thụ lý.
Theo tìm hiểu của phóng viên, lúc 23 giờ ngày 20.11, các bác sĩ Bệnh viện E tiếp nhận nữ bệnh nhân nêu trên. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng kích thích do hoảng sợ, đau khắp bụng và có vết thương rộng 1 cm ở vùng mạn sườn phải. Kết quả siêu âm và chụp X quang cho thấy, trong ổ bụng bệnh nhân có nhiều dịch và có 1 đầu đạn nằm ở mạn sườn trái.
Các bác sĩ chẩn đoán vết thương thấu bụng nghi ngờ thủng tạng rỗng và ngay lập tức bệnh nhân được mổ cấp cứu. Theo bác sĩ Trần Thượng Việt, người trực tiếp mổ cấp cứu cho nữ bệnh nhân này, đại tràng ngang của bệnh nhân bị thủng 4 lỗ. Các bác sĩ quyết định cắt phần đại tràng ngang bị thủng, đưa 2 đầu ra thành bụng làm hậu môn nhân tạo và gắp ra 1 đầu đạn.
Hiện bệnh nhân đã ổn định và được chuyển xuống khoa ngoại tổng hợp để tiếp tục điều trị. Theo các bác sĩ, dự kiến khoảng 7 - 10 ngày tới bệnh nhân có thể được xuất viện. Người nhà nữ bệnh nhân cho biết, tối 20.11, khi đang đi bộ trên đường Xuân La, chị này bất ngờ nghe tiếng nổ, vội bỏ chạy nhưng bị một viên đạn lạc găm vào vùng bụng, sau đó được đưa vào Bệnh viện E cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.