Điều tra vụ nổ lớn trước cổng nhà dân nghi do nổ mìn

Phạm Đức
Phạm Đức
24/12/2018 20:21 GMT+7

Một vụ nổ lớn nghi do nổ mìn xảy ra vào đêm khuya trước cổng nhà một hộ dân ở huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh). Rất may vụ nổ không gây thiệt hại về người và tài sản.

Tối nay, 24.12, trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên, ông Nguyễn Công Tùng, Chủ tịch UBND xã Cẩm Lĩnh (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), xác nhận thông tin trên, và cho biết vụ việc đang được Công an xã Cẩm Lĩnh phối hợp với Công an huyện Cẩm Xuyên điều tra.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 23.12, một nhóm đàn ông đi trên 2 ô tô đến nhà ông Trần Đình Thành (trú tại thôn 5, xã Cẩm Lĩnh) để tìm con trai ông này là Trần Đình Thanh (28 tuổi). Khi đến nơi, nhóm người trên không tìm được Thanh nên bỏ về.
Trước khi lên xe, nhóm người này đã kích nổ một vật nghi là mìn, gây ra tiếng nổ lớn ngay trước cổng nhà ông Thành. Vụ nổ rất may không gây thiệt hại về người và tài sản nhưng đã khiến người dân sống gần đó bị một phen hoảng hốt.
Ông Trần Ngọc Hùng, Trưởng Công an xã Cẩm Lĩnh, cho hay hiện công an vẫn chưa xác định được nguyên nhân của vụ nổ. Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị này phối hợp với Công an huyện Cẩm Xuyên có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.