Điều tra vụ nhóm người xách hung khí xông vào nhà dân đập phá

12/01/2021 18:51 GMT+7

Nhiều đồ đạc trong nhà bị đập phá hư hại, chị T. trình báo công an. Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy khoảng 10 thanh niên dùng dao tự chế đến đập phá nhà của chị T..

Ngày 12.1, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) lập hồ sơ, điều tra làm rõ vụ nhóm người dùng dao tự chế đập phá tài sản của người dân trên địa bàn.
Theo thông tin ban đầu, tối 10.1.2021, chị Đ.T.B.T (26 tuổi, quê Long An; tạm trú tại P.An Lạc A, Q.Bình Tân) đến công an trình báo khoảng 21 giờ 30 cùng ngày, chị T. đang ở trong nhà bếp thì nghe có tiếng đập cửa nên gọi em trai cùng lên phòng khách xem có chuyện gì xảy ra.
Tại đây, chị T. phát hiện nhiều đồ đạc trong nhà bị hư hỏng, trong đó hai xe máy dựng trước nhà bị đập phá.
Trích xuất hình ảnh từ camera an ninh cho thấy một nhóm khoảng 10 thanh niên dùng dao tự chế đến đập phá nhà chị T.. Trong khi đó, chị T. cho biết mình không quen biết với nhóm người đến đập phá nhà chị.
Một số người sống cạnh nhà chị T. cho biết, trước ngày nhà chị T. bị đập phá, có thấy những người trong gia đình nạn nhân xảy ra mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng với 1 người nữ khác. Vụ việc đang được công an điều tra, truy xét.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.